Jump to content

yulay001

CCTH Member
  • Posts

    20
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by yulay001

  1. มันต้องมีคนอย่างนี้เยอะๆ สังคมมันจะได้ดีขึ้น
  2. " ปรากฏมีรถคันหลังมาชนขอบล้อหลัง " ถ้าออกมาเต็มเลนแล้ว คันหลังจะต้องชนบริเวณท้ายไม่ใช่หรือครับไม่ใช่ขอบล้อหลัง แสดงว่ายังออกมาไม่เต็มเลน อย่างนี้น่าจะเลี้ยวรถในระยะกระชั้นชิด คันที่เลี้ยวออกจากซอยน่าจะผิดครับ พิจารณาจากข้อความเท่าที่มี
  3. ทำไมที่อื่นใช้ 5W 40 แต่ที่ พุทธมณฑลสาย 5 ใช้ 0W 20 เครื่องเราจะพังมั๊ยเนี่ยะ
  4. ใช้ 3K 45A MF รับประกัน 15 เดือน ตอนนั้นราคา 2500 บาท ได้ 18 เดือน(เกินมา 3 เดือนเอง) ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ PANA 45 A MF รับประกัน 12 เดือน ราคา 1800 บาท จะลองดูว่าใช้ได้กี่เดือน แต่เห็นช่างแนะนำให้ใช้ AMARON (สีเขียวน่าใช้) เค้าบอกว่าใช้ดี รับประกัน 24 เดือน แต่ยังไม่กล้าใช้ ใครเคยใช้ช่วยแจ้งข้อมูลด้วยครับ เผื่อครั้งหน้าจะได้ลองดูบ้าง
  5. แต่ตอนนี้อยากทราบว่า ลูกรอกสายพานเวลาดังแล้วมันจะมีเสียงยังไงครับ
  6. รถปี 07 วิ่งมาแล้ว 165000 โล ติดแก๊สครับ ไปแก้ที่ 0 ฮอนด้าสามพราน ตอนนี้เงียบสนิดแล้วครับ
  7. เสียงดังเหมือนเหล็กกระทบกันครับ ดังอยู่บริเวณหน้าเครื่อง
  8. แก็สขึ้นน้ำมันก็ขึ้น สรุปแก๊สถูกว่าเติมแก๊สเหมือนเดิม
  9. น่าจะวางได้ครับ แต่เกรงมันจะกลิ้งไปโดนตู้และก็ไม่มีที่วางของผมว่าหาเครื่องสูบลมเล็กๆ ไว้แทนก็พอจะช่วยได้ครับ
  10. ไปแก้ไขมาเรียบร้อยแล้วครับ สรุปคือปั๊มเพาวเวอร์รั่ว ตอนนี้หายสนิทแล้วครับ
  11. เวลาเร่งเครื่องรอบสูงๆ หรือคิกส์ดาว์นแล้วจะมีเสียงดังบริเวณหน้าเครื่อง ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร อาการนี้เป็นหลังจากตั้งวาว์ล+ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ (ไม่รู้จะเกี่ยวกันหรือเปล่า) แต่รถวิ่งได้ปรกติ อยากหากวิธีแก้ไขกลัวว่าอาการจะหนักหากปล่อยไว้นาน
  12. ได้แล้วครับ ขอบคุณ ccth และเพื่อสมาชิกมากครับ
  13. โพสผิดห้อง รบกวนAdmin ย้ายห้องให้หน่อยนะคร๊าบ.. ขอบคุณมาก
  14. มีท่านใด เอารถไปเปลี่ยนจากโช๊คเดิมเป็นโช๊คแต่งซิ่งๆ แล้วของเดิมไม่ได้ใช้ เอามาแบ่งบันกันใช้หน่อยนะครับ ขอแบบอายุน้อยๆ แต่ราคาย่อมเยาว์นะครับ
  15. CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC CIVIC ทำแบบนี้แล้วเวลา พิมพ์คำว่า civic ในGoogleแล้วมันจะอยู่บนสุดใช่ป่ะ
  16. ที่ร้านเค้าบอกว่าเปลี่ยนทุก 20000 โลคับ แต่ผมเปลี่ยนตอน 40000 เพราะรู้สึกว่ารถมันอืดๆ ค่าเปลี่ยน 1. กรองแก๊ส 700 บาท 2. กรองหม้อต้ม 300 บาท วิ่งลื่นปรื๊ด..เลย
×
×
  • Create New...