Jump to content

wattanaaa_j

CCTH Member
  • Posts

    138
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by wattanaaa_j

  1. งบขนาดนี้เบิก ท่อ J's racing แท้เลยครับ หมื่นกลางๆ นุ่มเงียบ ตามสไตล์ยี่ปุ่น
  2. เขียวเยอะกว่าครับ หน้าจะทิ่มกว่าหน่อยนึง สีทองจะขับสบายกว่าครับ เคยใส่สีทองกับโช๊คเดิม เข้าโค้งกับเปลี่ยนเลน จะโยนนิดๆครับ แต่ดีกว่าสปริงเดิมๆแน่นอน
  3. พึ่งเปลี่ยน amsoil 5w-30 เมื่อวานครับ ปกติใช้ Motul ก็ลื่นดีครับ ราคาไม่แรงมาก 1,830 บาท
  4. น่าจะพันกว่าบาทนะครับ ถ้าจำไม่ผิดรวมค่าแรงประมาณ 1800บาทครับ
  5. เปลี่ยนเป็นโช๊คสตรัทครับ ไม่ติดแน่นอน ยี่ห้อไหนก็ได้ครับ H-drive , Tein , Buddy club , GAB
  6. Wastlake เห็นเป็นสปอนเซอร์พวกรถ Drift อยู่ครับ น่าจะดีพอสมควร แต่ไม่เคยลองใช้ครับ
  7. พี่ต่อจะอัพลำโพงรถ โทรมาถามผมได้นะ ผมจัดไปตั้งแต่ต้นปีละ
  8. ผมเคยเจียรที่ ติวานนท์ยางยนต์ครับ ถ้าจำไม่ผิดคู่ละ 500 - 600 บาทนี่ล่ะครับ เป็นแบบเจียรประชิดนะครับ
  9. ใช้ยาวๆก็ต้อง Type R อยู่แล้วครับ เพราะปรับระดับไม่ได้ บำรุงรักษาน้อยกว่า
  10. ถ้าชอบขับลากรอบสูงๆต้องจัดเบอร์หนืดๆครับ ตั้งแต่เบอร์ 40 ขึ้นไปเลยครับ ความหนืดจะช่วยปกป้องเครื่องยนต์ในขณที่เราลากรอบสูงๆครับ แต่จะค่อนข้างกินน้ำมันครับ
  11. ลองกลับไปหาช่างดีกว่าครับ ถ้าเลื่อนไม่ได้นี่งานเข้าแน่ๆครับ เพราะต่อให้ฝืดแค่ไหน ก็น่าจะเลื่อนได้ เพราะตอนประกอบเข้ากับเบาะก็ต้องสไลด์รางเลื่อนเพื่อขันน๊อตอยู่ดีนะครับ ซึ่งถ้าตอนประกอบเข้ากับเบาะได้ ตอนใช้งานก็ต้องใช้ได้เหมือนกันนะครับ
  12. ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือป่าวนะครับ ด้านคนขับจะค่อนข้างฝืดเลยครับ ต้องดันตัวรางถึงจะเลื่อน แต่ฝั่งคนนั่งนี่ลื่นปี๊ดๆๆๆเลยครับ ถ้าไม่ได้นั่งตอนดันรางนี่ แทบไม่ขยับครับ ต้่องลงไปนั่งบนเบาะเลย แต่ฝั่งคนนั่งนี่ ไม่จำเป็นต้องนั่งบนเบาะครับ ยืนข้างนอกรถก็สามารถเลื่อนได้แบบง่ายๆเลย ของผมเบิกใหม่ เอก การาจ มาครับ ติดตั้งเอง แล้วก็ใส่จารบีทั้ง 2 ฝั่งเลยครับ แต่ฝั่งคนขับก็ฝืดเหมือนเดิม ผมเคยใส่กับ Stradia ก็ฝืดครับ ตอนนี้ใส่ Vorga ก็ฝืดเหมือนเดิมครับ
  13. ขอโทษครับมือเผลอไปกดโพส แต่พอได้ติดเบรคซิ่งแล้วนี่ ฟิลคนละเรื่องเลยครับ ความมั่นใจในการเบรคเต็ม 100% เลยครับ ก็ใช้กันมาเรื่อยๆ ประมาณ 4 เดือนครับ จนอาทิตย์ก่อนมีเสียงวิี๊ดดดดดด เวลาเลียเบรค จากประสปการณ์ก็เข้าใจได้เลยว่า ผ้าเบรคใกล้หมดแน่นอนครับ แต่คิดว่า ก็คงพอมีเวลาบ้าง เพราะตอนเบรคติดรถถ้ามีเสียงเตือนก็คงใช้ได้อีกซักระยะ ก็เลยเช็คราคาผ้าเบรคไปก่อน แต่พอเช็คแล้ว ลมแทบจับครับ ราคาผ้าเบรคเกือบหมื่น แต่โชคดีได้ภาษีคืนมาจำนวนหนึ่ง ก็เลยเอามาสมทบทุนค่าผ้าเบรค ก็ขับมาเรื่อยๆ จนเมื่อวานได้โอกาสดี เข้าไปที่อู่เพื่อเปลี่ยนผ้าเบรค พอช่างถอดผ้าเบรคเก่ามาให้ดูแล้ว ต้องบอกว่าฉิวเฉียดมากเลย ช่างบอกว่า กะจังหวะผ้าเบรคหมด หรือ ไม่รู้ว่าหมดแล้วล่ะเนี่ย เพราะถ้าขับไปอีกซัก 4-5 วัน ได้เจียรจานแน่นอนครับ และมันก็อันตรายมากๆๆๆๆๆ เพราะถ้าเบรคแบบไม่มีผ้าเบรคเหลือ แล้วใช้แค่ผ้าเบรคหลังเบรคเนี่ย ไม่อยากจะคิดเลยครับ พี่ๆเพื่อนๆ หมั่นเช็คผ้าเบรคกันด้วยนะครับ ยิ่งเบรคซิ่งนี่ ช่างบอกว่าจริงๆแล้วไม่มีเตือนนะครับ ใช้กะเอาอย่างเดียว อันนี้รูปผ้าเบรคเต็มกับผ้าเบรคที่เปลี่ยนเมื่อวาน น่ากลัวสุดๆ
  14. ปลายปีก่อนสอยชุดเบรคซิ่งมือ2 มาครับ ก็ตามสภาพมือ 2 ล่ะครับ ผ้าเบรคเหลือไม่เยอะเท่าไหร่ ถ้าจำไม่ผิดประมาณ 2 มิล เห็นจะได้ครับ ก็ถามคนขายไป เค้าก็ตอบว่าใช้ได้อีกนาน เบรคซิ่งก็อย่างนี้แหละ xxxผมก็ไม่ค่อยจะประสีประสาเรื่องเบรคซิ่งเท่าไหร่ครับ คนขายว่าใช้ได้อีกนานก็โอเคครับ พอได้ติดมาก็ประทับใจมากครับ เมื่อเทียบกับเบรคเดิมติดรถ เพราะเบรคเดิมผมก็เปลี่ยนผ้าเป็น mu spec ทั้งหน้า-หลังแล้วครับ ก็ถือว่าโอเคมากๆ
  15. อยากได้เลยครับ ขอคำแนะนำที่ซืิ้อด้วยครับ ตอนนี้ใส่วิง หนักมากๆๆๆ
  16. ถ้าเน้นเงียบ เบรคพอใช้ ยังไงก็ต้องของศูนย์ล่ะครับ แต่ถ้าเอาประสิทธิภาพ คงต้องเบรคข้างนอกครับ เลือกได้ตามงบเลยครับ
  17. ร้านในคลับเลยครับ ประมาณ 1300 บาท ต้องตัดต่อสายไฟครับ ผมไปโดนที่ร้านแอร์ติดกับร้านติวานนท์ยางยนต์ โดนไป 1900 บาทรวมติดตั้ง เดนโซ่เหมือนกัน
  18. ลำโพงเดิมติดรถหรือป่าวครับ ถ้าใช่เสียงมันจะเหมือนกระดาษตีกันน่ะครับ แต่จะฟังยากหน่อยครับ เพราะเสียงเพลงกลบอยู่ แต่ลองฟังดีๆครับ จะได้ยิน
  19. รายงานผลนะครับ คอมแอร์ทำงานเบาลงครับ ทั้ง2คันครับ ความเย็นนั้นเย็นขึ้นแบบรู้สึกได้ครับ ส่วนกรองแอร์คาร์บอน อากาศที่ออกมาจากช่องแอร์สดชื่นมากมายครับ ดีกว่าของติดรถเยอะครับ ขอบคุณพี่ตามนะครับ
×
×
  • Create New...