Jump to content

unnlovemoo

CCTH Member
  • Posts

    19
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by unnlovemoo

  1. อยู่ตรงช่วงไหนของสาย 3 หรอครับ พอดีผมอยู่ กฤษดา 18 ไว้กลับบ้านจะแวะไปกินมั้ง ดูลายแทงแล้วงง =..=
  2. คิดง่ายนะครับ วิ่งน้ำมัน 50K * 4 = 200K วิ่งแก๊ซ 50K * 1.5 = 75K ส่วนต่าง 125K หักค่าติดแก๊ซ + ค่าเสริมหล่อ = 4 - 60K ( แล้วแต่ความชอบบุคคล ) ปีสองปีก็คืนทุนแล้วครับ อย่าคิดเรื่องเครื่องมีปัญหาเลยครับ...ขนาดรถป้ายแดงออกมาจากศูนย์ยังมีปัญหาเลย ^^
  3. ป้ายที่ติดทองเปลวโดนจับหรือครับ รถผมไม่ได้ไปเจิมที่วัด แต่คุณแม่ท่านเจิมให้เอง ขับมาตั้งแต่ปี 07 หรือถ้าหัวปิงปองสังเกตเห็นจะ จะ ถึงจะโดนจับครับ
  4. ตอนนี้มาเคลมยางแท่นเครื่องครับ ที่ศุนย์หนองแขม โทรแจ้งล่วงหน้าอย่างเดียว ไม่ต้องดูอาการ นัดวันเข้าเปลี่ยน แต่ลืมแจ้งเรื่องคลัชคอมแอร์ สอบถามหน่อยครับ การจะเคลมคลัชคอมแอร์ อาการต้องเป็นอย่างไร ขอบคุณครับ
  5. +1 ครับ ถ้าเป็นไปได้ให้จองสติ้กเกอร์ร่วมกับทำบุญเลยก็ดีนะครับ
  6. ตั้งทุก 4-50,000 โลครับ พร้อมกับเปลี่ยนกรองแก๊ซ และจูนแก๊ซด้วยเลยครับ แนะนำถ้าตั้งวาลว์ ให้หาร้านล้างนอกร้านวาลว์ด้วยก็ดีครับ เพราะของผมรอบมันสั่นตอนเดินเบา พอล้างแล้วหายเลยครับ
  7. ตอนแรกผมจะเข้าไปเช็คที่ศูนย์แปดริ้ว พอโทรไปบอกยังไม่ทราบเรื่อง ซักพักเดินไปถาม จนท.คนอื่น บอกเพิ่งทราบนโยบายใหม่ และต้องเอารถเข้ามาเช็ค และคิดว่าน่าจะไม่ได้ เลยเปลี่ยนใจไปเคลมแถวบ้านที่กทม. ศุนย์หนองแขม ส่วนตัวผมคิดว่าถ้าเป็นศุนย์ตจว.รู้สึกจะเคลมยาก เพราะศุนย์บริการน้อย ไม่เหมือน กทม.ศุนย์บริการเยอะ เลยต้องมีการแข่งขัน เหมือนว่าถ้าเปลี่ยนให้ครั้งต่อไปอาจจะเอารถเข้ามาเช็คศุนย์ที่เปลี่ยนให้ ประมาณนี้
  8. ผมว่าติดป้ายไปทางซ้าย ขวา ยังไม่เท่า...พวกที่เขียนเลขทะเบียนในกระดาษแล้วเอามาแปะนะ = ="
  9. ผมทำงานอยู่ อ.พนมสารคาม จะเกือบถึงปราจีน มีสมาชิกท่านใดที่ไปร่วมงาน และอยู่ในระแวกแถวนี้มั้งครับ จะฝากส่ิงของ ขนม นม ไปให้น้องๆหน่อยนะ
  10. เดี๋ยวนี้ส่วนมาก NB จะเพิ่มประกันเป็น 2 ปี และ ประกัน 1 ปีสำหรับเครื่องหาย/อุติเหตุ ยิ่งถ้าได้ประกันแบบ On site ของ Dell หรือ HP จะ OK เลย เครื่องที่ 2 ผมใช้ HP ที่ชาตแบตผมเสีย จนท.มาส่งให้ถึงที่บริษัทเลยครับ (ขนาดผมอยู่ ฉะเชิงเทรา) ^^
  11. ความคงทนในที่นี้ถ้าหมายถึงตัว Body ผมว่าน้อยนะครับที่คนส่วนใหญ่จะเลือก แต่ถ้าความคงทนในที่นี้หมายถึงความเสถียร ไม่มีปัญหาการใช้งาน ก็น่าจะใช่ครับ ^^
  12. ถ้าระหว่าง 2 ตัวนี้ผมเลือก Acer นะครับ แต่ถ้าไม่เลือก 2 ตัวนี้ ผมเลือก Samsung รุ่นที่ผมใช้อยู่ http://notebookspec.com/notebook/4399-SAMSUNG-Series-5-NP530U4B-S02TH.html หลักในการเลือก NB ของผม 1.รูปทรง 2.Spec 3.ราคา 4.ศูนย์ซ่อม
  13. สมาชิกใหม่ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนครับ อยากลงรูปมั้งลองทำตามนี้ http://www.civicclubthailand.com/board/index.php?showtopic=567 แต่รูปไม่ขึ้นนะครับ T T
  14. มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า...

  15. สมาชิกใหม่ขอแนะนำตัวครับ ^^
×
×
  • Create New...