Jump to content

cwigg

CCTH Member
  • Posts

    101
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by cwigg

  1. ผมอยากทราบว่าสปริง tein s.tech สำหรับ fd 2.0 จะใส่กับ 1.8 ได้ป่าวครับ ?(โช็คเดิมนะครับ) ขนาดสปริงเดิมของทั้งสองรุ่นนี้เหมือนกันมั๊ยครับ? ขอบคุณครับ
  2. ไปปรับมุมแคมเบอร์ล้อหลังจะแก้ได้ระดับหนึ่งครับ
  3. ใส่สปริงเดิม จะแก้ได้ในระดับหนึ่งเท่านั้นครับ หากนั่งสามแล้วจิ้มแรงๆยังติดอยู่ครับ ติดไม่ติดมันอยู่ที่ยางครับ ของผม215ไม่ติดครับ พอเปลี่ยนมาเป็น225 นั่งสองข้างหลังยังไหวแต่หาก3คนติดเลยครับ
  4. สปริงอะไรบ้างที่แข็งกว่า tein s tech รู้สึกว่าอยากจะได้ที่หนึบกว่านี้นิดนึงครับ
  5. อ็อฟเดียวกับผมเลยหากจะแก้คงต้องใส่โช๊คที่แข็งๆหรือเปลี่ยนยาง 215 ครับ
  6. แน่นอนครับว่าติด ขึ้นอยู่กับโช๊คที่ไช้ด้วยครับ
  7. จริงๆด้วยครับคุณหนึ่ง กระบี่อยู่ในกลุ่มทะเลใต้อันดามันซึ่งไม่เหมาะที่จะท่องเที่ยวในช่วงนี้จนถึงเดือนตุลาเพราะเป็นช่วงมรสุม เด๊๋ยวผมจะปรึกษากับเพื่อนๆที่มาเลย์ดูก่อน ว่าจะเอายังไง จะเปลี่ยนไปที่อื่นๆหรือยังไง ขอบคุณมากครับคุณหนึ่ง
  8. หากจะค้างหาดใหญ่น่าจะเป็นขากลับครับ ที่กระบี่มีเพื่อนๆCCTHมั๊ยครับ?.จะได้ไปสมทบกัน.. เดี๋ยววันที่จะไปจะแจ้งให้ทราบเร็วๆนี้ครับ..
  9. ไม่ค้างหาดใหญ่ครับ ตรงไปกระบี่เลย ขอเพื่อนๆแนะนำเส้นทางที่สะดวกด้วยนะครับ
  10. จะมากันเมื่อไหร่และจะไปกันที่ไหนครับ?แจ้งวันและเวลามาครับ จะได้ติดต่อเพื่อนๆไปสมทบและช่วยเหลือในการเดินทาง พอดีเดือนหน้าปลายๆ เพื่อนๆกลุ่มซีวิกมาเลย์(8GCC)จะจัดโปรแกรมไปกระบีกันครับ อยากจะชวนเพื่อนๆไปด้วยกันจะได้เดินทางกันสะดวกและที่สำคัญจะได้พบปะสังสรรค์กัน.. เพื่อนๆว่าไงครับ?หรือหากมีเพื่อนๆที่กระบี่ก็จะได้ไปสมทบกันที่นู่นครับ...
  11. อืม...ดีนะครับได้ไปๆม่ๆทุกเดือน...หากมีโอกาศคงได้เจอกันนะครับ..ผมadd FB ไปแล้วครับ(wigg origin). ขอบคุณมากครับหนึ่ง..มีแน่นอนครับน่าจะเป็นที่ลงพัสดุเหมือนเดิมครับ..เพื่อนๆที่มาเลย์อยากได้สติ๊กเกอร์CCTH..เดี๋ยวยังไงจะโทรคุยแล้วกันครับ...อย่างอื่นก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าอยากเจอเพื่อนๆหาดใหญ่ครับ...หวังว่ามากันหลายคนนะเที่ยวนี้. วันที่เดี๋ยวจะบอกอีกทีครับ.. ตอนนี้95ขึ้นมาอยู่ที่19บาท/ลิตรครับ.. มีเหรอเครื่องดื่มM7 เคยเห็นแต่น้ำมันเครื่องM7..ไช่เครื่องดื่มDriveป่าวครับ? เดี๋ยวจัดให้ครับ...
  12. คนขับไม่หล่อ..ทำไงดี?ปลายเดือนนี้น่าจะไปหาดใหญ่ครับเจมส์...แล้วเจอกันครับ เป็นคนไทยมาเลย์หรือว่ายังไงครับคุณFIAT?
  13. เครื่องก็ยังเดิมๆครับ มีอยู่รูปเดียวครับ
  14. กลุ่ม civic fd ในมาเลย์มีหลายกลุ่มครับ 3กลุ่ม หลักๆก็มี 8GCC Malaysia(8 Generation Civic Club Malaysia),,Fd Club Malaysia ,..CFDC Malaysia กลุ่มที่จะเข้ามาเป็นกลุ่ม FD Club Malaysia ครับ ..ผมไมได้เป็นสมาชิกอยู่ในกลุ่มนี้ครับแต่เข้าก็ได้ชวนกลุ่มอื่นๆแจมด้วยครับ..หากจังหวะเหมาะเจาะน่าจะได้ไปครับงานนี้...มาเลย์ขับ T R แท้กันหลายคันครับ
  15. กลุ่ม civic fd ในมาเลย์มีหลายกลุ่มครับ 3กลุ่ม หลักๆก็มี 8GCC Malaysia , CFDC ,Fd Club Malaysia กลุ่มที่จะเข้ามาเป็นกลุ่ม FD Club Malaysia ครับ ..ผมไมได้เป็นสมาชิกอยู่ในกลุ่มนี้ครับแต่เข้าก็ได้ชวนกลุ่มอื่นๆแจมด้วยครับ..หากจังหวะเหมาะเจาะน่าจะได้ไปครับงานนี้...มาเลย์ขับ T R แท้กันหลายคันครับ
  16. หากมีเพื่อนคนไหนที่ใส่ตัวนี้กับ FD (VENOM2) กรุณาลงรูปให้ดูหน่อยนะครับ รุ้สึกชอบเพราะอ็อฟมันให้กับ FD เลย... ดูเหมือนว่าจะผลิตออกมาเพื่อจำหน่ายให้คนใช้ FD ยังไงยังงั้นเลย...... MODEL : VENOM2-HIGH Wheel Size : 17X7.5 ET : +42 PCD : 5X114.3 Wheel Size : 17X8.0 ET : +43 PCD : 5X114.3 Wheel Size : 18X8.0 ET : +45 PCD : 5X114.3 MODEL : VENOM2-MEDIUM Wheel Size : 17X9.0 ET : +35 PCD : 5X114.3 Wheel Size : 18X8.0 ET : +45 PCD : 5X114.3 Wheel Size : 18X8.5 ET : +45 PCD : 5X114.3 Wheel Size : 18X9.0 ET : +40 PCD : 5X114.3 Wheel Size : 18X9.5 ET : +25 PCD : 5X114.3
  17. มีสมาชิกท่านใดใส่ล้อแม็ก LENSO บ้างครับ อยากขอความคิดเห็นและแชร์ประสบการหน่อยครับ (review) พอดีผมสนใจ LENSO VENOM2 เพื่อนๆว่าเป็นไงบ้างแม็กตัวนี้ ?
  18. ขอบคุณทุกคนสำหรับข้อมูลครับ.... ตอนที่ไปดูของผมถามคนขายว่าแท้มั๊ย?เขาบอกว่าแท้เพราะหากก็อปตระแครงมันจะถอดไม่ไดฺฺ้ ก็ยัง50-50ไม่รู้ว่าจะเชื่อดีไม่เชื่อดี. คิดไปคิดมาก็น่าจะจริงอย่างที่เขาบอกเพราะเห็นบางคันตระแครงมันจะติดมากับกันชน(ถอดไม่ได้) ก็ดลยตัดสินใจชื้อ.. พอของถึงก็นำไปร้านเพื่อจะทำการติดตั้ง ตอนที่ผมยกกันชนตัวนี้ขึ้นมารู้สึกว่ามันบิดตัวได้มากกว่ากันเดิมที่มากับรถนะ รู้สึกยังไงๆอยู่เลยตรวจดูอย่างละเอียดอีกครั้งพบว่ามีตรา "HONDA"พรอมหมายเลขอะไรสักอย่างประทับอยู่ตรงมุมล่างขวาฝั่งขวาของกันชน กับที่กระจังก็มี เลยรู้สึกดีหน่อย..พอไปถึงร้านเพื่อนอีกคนมาดูเขาบอกว่ามันไม่แท้หรอกมันเป็น"PP". เลยทำให้เกิดความลังเลใจขึ้นมาอีก. พอเอามาลองใส่ดูมันก็เข้ารูปดีมากครับ.ต้องปรับมุมตรงแก้มผซ้ายขวาแต่ตรงไฟหน้าจะเข้ารูปมากๆครับ... แต่ก็ยังงงครับ...สรรพคุณเหมือนที่คุณหนุ่ยบอกเลยครับเนื้อพลาสติกมันจะนิ่มผิกปรกติ กระจังตัวโครเมี่ยมจะใส่กับกันชนตัวนี้ได้ป่าวครับ?
  19. กันชนของแท้กับกันชนก๊อป type r เนียนๆจะดูได้อย่างไรครับว่าไหนแท้ไหนก๊อป?ขอ tips จากผู้รู้หน่อยครับ
  20. My Facebook username is Wigg Fdii Email:ianwigg@yahoo.com Everyone pls add me as a Facebook friend..tq.
×
×
  • Create New...