Jump to content

beeee

CCTH Member
  • Posts

    21
  • Joined

  • Last visited

About beeee

  • Birthday 24/02/2524

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    beeee
  • Location
    bangkok

beeee's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

8

Reputation

  1. เป็นที่ motor ปรับทิศทางลมครับ จะมี2ตัวครับซ้ายขวา ลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมสีดำและมีตัวหมุนเป็นสีขาวครับ ฝั่งคนขับอยู่ตรงเหนือด้านข้างที่พักเท้าครับ ส่วนฝั่งคนนั่งเปิดเก๊ะออกเหมือนเปลี่ยนไส้กรองจะเห็นอยู่ด้านขวาครับ เอาจารบีป้ายตามจุดหมุนและรางสีขาวดูครับ ตอนแรกผมเข้าใจว่ามีเฉพาะข้างคนขับ ขอบคุณข้อมูลคุณ gottfd ด้วยครับ
  2. ข้อ1 เท่าทีรู้มาคือ ใส่ได้เลย แล้วประสิทธิภาพของเบรค จะเต็มประสิทธิภาพหรือเปล่าคับ เช่นได้องศาหรือ center. ของเบรคหรือเปล่าคับ -ใส่ได้เลยครับ แต่จานอาจอาจไม่ได้ Center กลางเป๊ะ ถ้าจำไม่ผิด จะอยู่ชิดด้านในนิดๆครับ ประมาณ1-2 มิล ไม่น่ามีผลอะไรครับหรือจะแก้ให้ได้ center เป๊ะก็ รอง spacerใต้จานครับ ข้อ2 ต้องเอามาแปลงหรือเปล่าคับ. เพื่อที่ให้ได้ประสิทธิภาพที่แท้จริงของเบรคอ่ะคับ - ไม่ต้องแปลงครับ แต่ต้องหาสภาพดีๆหน่อยครับ ล้อผม re30 of42. ตอนนี่รองสเปเซอร์อยู่6 มิลคับ น่าจะรอดไหมคับ - ขึ้นอยู่กับความกว้างของล้อและก้านด้วยครับ ด้วยครับ ถ้าซัก7-7.5น่าจะติด 8นิ้วน่าจะมีลุ้นครับ ของผมtype r ล้อ 18" กว้าง 7.5 off 60 + adaptor 30mm ห่างประมาณซัก 4มิลได้ครับ
  3. เปลี่ยนหัวเทียนแล้วครับ อาการจะเป็นเวลาจอดประมาณ1-3ชม.ครับ ลองเช็คข้อมูลอาการในเนท เห็นว่าคล้ายหัวฉีดรั่วครับ คงต้องลองจัดหัวฉีดมาเปลี่ยนดูครับ
  4. รถผมเป็น ปี 07 เครื่อง1.8 ครับ วิ่งประมาณ 140000 เพิ่งเจอปัญหาเรื่องหัวฉีดตันครับ เลยไปล้างหัวฉีดมา เครื่องทำงานปกติดีครับ แต่มีอาการสตาร์ทลากยาวเป็นบางครั้ง จะเป็นบ่อยเวลาที่จอดทิ้งไว้ซัก 2-3ชั่วโมงครับ จอดข้ามคืนเป็นบ้างไม่บ่อยครับ แบตเพิ่งเปลี่ยนไม่กี่เดือน เลยอยากขอข้อมูลคนที่เคยเจออาการเดียวกันครับ ขอบคุณครับ
  5. ใส่ได้ครับแต่มันจะร่องแร่งอะเพราะจุดยึด ที่เกี่ยวบางจุดไม่เหมือนกัน จัดแท้ดีกว่าครับเนียนๆ
  6. จริง ต้องรอแบบใจร่มๆครับ แหล่มเลยครับ
  7. ตอนแรกก่อน 6เดือน เห็นเป็นจุดครับ เข้าใจว่าเป็นละอองสีหรือสียุบตัวอะไรประมาณนี้ครับ ผมเองทำงานบริษัทผลิตสี พอเข้าใจปัญหาเล็กๆน้อยไม่อยากวุ่นวาย คือถ้าไม่ด่างหรือย้อยจนน่าเกลียดก็ไม่ได้คิดจะแจ้งเคลมอะไรครับ แต่ที่เห็นชัดว่าบวมขึ้นมานี่สัก 3เดือนที่ผ่านมาครับ ตอนนี้ไม่หวังอะไรครับ แค่รู้สึกว่าศูนย์ก็ไม่ได้ดีไปกว่าอู่ข้างนอกครับ
  8. ลองถามคุณx hybrid ดูครับ น่าจะหาให้ได้ เบิกใหม่ญี่ปุ่นราคาไม่แรงครับ
  9. ส่งร้าน Repair ซ่อมได้ครับ เห็นโฆษณาบ่อยๆในหนังสือครับ
  10. อย่าลืมหาน็อต Type r ดำๆมาใส่ด้วยนะครับแหล่มกว่าเดิมเยอะ
  11. น้ำผสมแชมพูนิดหน่อย + แปรงสีฟัน จบด้วยผ้าชุบน้ำเช็ดอีกทีครับ แค่ดำรอยเปื้อนทั่วไปถือว่าโชคดีครับ ถ้าเจอพวกครีมกันแดดนี่หนักเลยครับ
  12. อแดปเตอร์จะมีน็อตมาในตัวครับจะใช้สเปเซอร์ก็ได้แต่ต้องเปลี่ยนน็อตตัวผู้ใหม่ครับ ทำได้ทั้ง 2แบบ แต่ถ้าเกิน15มิลขึ้นไปใช้อแดปเตอร์สะดวกกว่าครับ 1นิ้วเวลาจั๊มอาจติดพุ๊กนิดนึงครับ ต้องเอาซุ้มเก็บข้างในหน่อยครับ
×
×
  • Create New...