Jump to content

Biohazard

CCTH Member
  • Posts

    14
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    1

Biohazard last won the day on March 28 2016

Biohazard had the most liked content!

About Biohazard

Biohazard's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

4

Reputation

  1. รอให้ของเก่ามันพังก่อนครับ แต่คงยากน่ะ d2s ใช้ดีเกิ๊นครับ
  2. นี่เรามาถึงยุค LED รอบคันแล้วหรอเนี่ย 555 อยากเห็นใน
  3. ใช่แล้วครับ เธอชื่อ อนุสรณ์ กับ สิตา คริๆๆๆๆ @ปากเซ เปล่าครับ แต่ก็มีบางทริป ที่ปั่นจากกรุงเทพไป บางทริปก็นั่งรถไฟไปลง แล้วก็ปั่น3-4 นั่งรถไฟกลับ บางครั้งนั่งรถทัวไปแล้วแต่เส้นทางครับ สนใจมั้ย ครับ คุณทอมมี่ เมื่อสงกรานตร์ที่ผ่าน ปั่นโสด กรุงเทพ-ขอนแก่น 450 กิโลเมตร 2 วัน 1 คืน ถึงขอนแก่น 5 ทุ่มของวันที่ 2 เพื่อนมารับที่ประตูเมือง พร้อมเบียร์ กินยังไม่ทันหมดขวด เมาอิบอ๋าย ต้องให้ที่บ้านเอารถออกมารับ หน้าประตูเมือง
  4. ไปทีหลายวันครับ 4-7 วัน ลูกเมียไม่ต้องพูดถึง เกือบลืม
  5. มาเลยคุณต้น ผมจะพาไปมองโลกบนอานจักรยาน ถ้าคุณต้นขับรถ อาจจะไม่ได้เห็นในบางมุม ต้องขอโทษ พี่ๆน้องๆด้วยนะครับ ที่วันนี้ป่วนบอร์ด บางทีฝันของทุกท่านถูกขังลืม จนลืมไปว่ามีฝันนั้นอยู่ แล้ววันนึงต้องมาพูดคำว่าเสียดายที่ไม่ทำตอนนั้น ตอนที่มีแรง มาเป็น civic bike club กันดีกว่าครับ
  6. ขอบคุณครับ คุณสาม ไปถามมาล่ะครับ ว่าอาการแบบนี้ซ่อมประมาณเท่าไหร่ เขาไม่พูดถึงปประกันเลยนะ สงสัยประกันก็คงหมดอายุเหมือนกันครับ นานแล้วนะ 5 ปีเข้าไปล่ะ 55555
  7. ขอบคุณครับ แอร์มันพังจริงๆ แล้วหรอเนี่ย มีใคร เปลี่ยนคลัชเองบ้างยัง ไม่ผอมหรอกครับ ยังเหมือนเดิม แต่หมดไปเยอะแล้ว กับจักรยานเนี่ย 555555 ไม่ได้เอาดีทางนี้หรอกครับคุณต้น แค่ทำตามฝันตัวเอง ลองมาปั่นดูคุณต้น อาจจะติดใจก็ได้นะ ไฟเลี้ยวผม ลิบหลี่ลงทุกวัน อายเหมือนกันเวลาเปิดไฟเลี้ยว
  8. รถ 5 ปีแล้วนี่ อาการจะเสียเงิน ตามมาเรื่อยๆ ตอนนี้ แอร์ใกล้จะไปและ รถติดไม่ได้ทำท่าจะร้อนเลยอ่ะ คิดถึงทุกท่าน ทักทายด้วยภาพนี้ล่ะกันครับ ก่อนสะพานขาด 1 อาทิตย์
  9. จริงๆแล้ว ผมปั่นจักรยานตั้งแต่เรียนมหาลัยแล้วครับ พออะไรมันลงตัวก็เลยกลับมาปั่นอีก มันสนุกแถมได้เรืองสุขภาพด้วย ทีมชาติทั้งหลายนี่ผมเคยดวนกันมาหมดแล้ว ผมแพ้ครับ (คุยทำไมเนี่ย) ครั้งแรกก่อนซื้อ fd มีโจทย์ในจัยอยู่แล้วว่าจะต้องขนจักรยานได้ ไปๆมาๆ กลายเป็น fd ซะงั้น งง แต่ก็พอขนได้ครับ ผมคนหลายกลุุ่มครับ หลักๆ บวบขม กับสิงสลาตัน ใครชวนไปใหนถ้าผมอยากไป ผมก็ไป ไม่อยากไปก็ปฏิเสธ อยากเที่ยว ก็ทัวริ่ง เอาโหดมัน ก็เข้าป่า เขาอีโต้ ถ้ำประทุน เขาใหญ่ เขาเขียวโป่งดินดำ อะไรเขาๆ เทือกนี้แหละ ล่าสุดไปขึ้นภูทับเบิกมา ดูภาพประกอบไปเพลินๆละกันครับ เผื่อจะได้พวกเพิ่ม หินช้างสี เข้าวงการใหม่ๆ ถ้าเอาให้ดีหน่อย สัก 2.5-4หมื่น ก็พอครับ หลังจากนั้น ถ้าหยุดไม่อยู่ มีหลักแสนครับ ขึ้นอยู่กับ ความหนาของกิเลส ลองดูครับ ไม่ต้องแพงมากก็ปั้นได้ครับ อยู่ที่แรง รถแพง แรงไม่มีก็ไม่มีประโยชน์
  10. สวัสดีรอบวง ครับ est ไม่ซ่าเลยอ่ะ ตอนนี้เหลือตัวเลือกเดียว coke ไปเที่ยวแบบไม่ใช้น้ำมันกันมั้ยครับ ลดมลภาวะ สุขภาพแข็งแรง อยู่ในเมืองเครียด รถติด
  11. ขอบคุณครับ ช่วงนี้ดวงกำลังขึ้นครับ ขึ้นเขาอย่างเดียวเลย
  12. มานี่กันนานยัง ตกข่าว มัวแต่ปั่นจักรยานครับ
×
×
  • Create New...