Jump to content

mrig

CCTH Member
  • Posts

    4
  • Joined

  • Last visited

About mrig

mrig's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. จะได้อดใจรอก่อน ไม่อยากซื้อของใหม่ต้นปี อีกเดือนนึงกลายเป็นของตกรุ่นอะครับ ? ใครเล่น JVC แล้วพอจะทราบข้อมูลเรื่องสินค้าใหม่ประจำปีบ้างครับผม
  2. ในฐานะเด็กหอสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ผมอยากขอสนับสนุนให้หอพักใกล้กับสถาบันศึกษานั้นๆเถอะครับ ส่วนเรื่องพีน้องเรียนที่เดียวกันนั้น เมื่อเข้าไปเรียนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นฝาแฝด สุดท้ายแล้ว ทุกคนก็จะมีสังคม มีเพื่อนฝูงที่สนิท อาจจะกลุ่มเดียว หรือคนละกลุ่มก็ได้ เดี๋ยวก็สามารถหาเพื่อนร่วมห้อง ร่วมหอ ที่สนิทไปเองโดยปริยายครับ ยกเว้นปี 1 อยู่หอใน ทางมหาวิทยาลัยจะจัดให้ (ถ้าผมจำไม่ผิดนะ) ยินดีด้วยครับ กับที่เข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยอย่างที่ตั้งใจไว้ได้
  3. ขอสอบถามเกี่ยวกับ JVC AV70 หน่อยนะครับ พอดีผมสนใจอยู่ 1. ไม่ทราบทุกครั้งที่ดับเครื่องรถแล้ว ต้องถอดหน้ากากออกมั้ยครับ เห็นรุ่นก่อนเค้าบอกว่าให้ถอด เพราะไฟมันจะไปเลี้ยงอยู่ตลอด ? 2. สรุปแล้วนาฬิกา มีมั้ยครับ เวลาดับหน้าจอ ? 3. ลอดสาย USB / AUX ออกมาทางไหนหรอครับ หรือต้องไว้ในเก๊ะคนนั่งข้าง ? แล้วเวลาใช้งานมันจะสะดวกหรือไม่ครับ ? ขอบพระคุณครับ
  4. คุณ mint_unlock ลองดูพวก 2din แบบไม่มีจอสิครับ Clarion DUZ386 / JVC KW-R500 / Pioneer FH-X700 ลองดูพวกตระกูลนี้ของแต่ละยี่ห้อ แต่พวก function รับโทรศัพท์อะไรพวกนี้ไม่มีนะครับ แต่ต่อ USB จากข้างหน้า front ได้เลย ลองดูเป็นทางเลือกครับ
×
×
  • Create New...