Jump to content

jukadui

CCTH Member
  • Posts

    24
  • Joined

  • Last visited

About jukadui

Profile Information

  • Civic Model
    EF
  • Gender
    Not Telling

jukadui's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

3

Reputation

  1. ถ้าเป็นพวกEKหรืออื่นๆตัวปีกนกล่างต้องเปลี่ยนด้วยครับแต่ในส่วนของ FD นั้นเป็นแค่เพลสแปะเอาไว้ส่วนที่ราคาไม่เท่ากันนั้นขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ทำและความหนาของตัวกลางว่าหนากี่มิลด้วยในรูปถ้าซื้อมาต้องมาตัดรูออกเพื่อให้สอดเข้ากลางได้
  2. ผมเพิ่งใส่มาวันนี้ครับเดี๋ยวค่อยมาแลกเปลี่ยนความรู้สึกเกี่ยวกับยางตัวนี้กันนะครับว่าเป็นยังไง
  3. 1.ถ้าล้อ Lenso Project D ตัวนี้ไม่ติดครับเพราะผมก็ใส่อยู่ ออฟ 35 กว้าง 8.5 2.ไม่ต้องทำไรเลยครับเอารถเข้าไปที่ร้านเค้ามีขาเตรียมรอไว้อยู่แล้วเหลือแต่เลือกสีปั๊มกับฮับถ้าที่ร้านมีสีที่ต้องการก็จับใส่ได้เลย 3.อยู่แถวใหนครับถ้าแถวพระราม2มีสองถึงสามร้านครับที่เชื่อใจได้ 4.ราคาเริ่มต้นที่15000(จานใหม่สองชิ้น)ถ้าจะประหยัดงบลงก็เอาจานชิ้นเดียวทำสีเฉพาะปั๊มก็หลักพันกลางๆถึงปลายนะครับ
  4. ผมปรับมาหน้าหมดก็ไม่ดังพอปรับไปหลังหมดข้างหลังดังแต่บางทีมันดังขึ้นมาแปบๆก็หายไปของผมเป็นตัว 2Din มี Navi ของติดรถมาครับ
  5. รบกวนสอบถามพี่ๆหน่อยครับว่าฟังเพลงอยู่ดีๆลำโพงคู่หน้าไม่ดังเฉยเลยถอดเอาลำโพงมาเช็คแล้วไม่ขาดเวลาเปิดดังแต่คู่หลังอย่างนี้มันเป็นอะไรเหรอครับแล้วใส่แผ่นก็ไม่อ่านเลยตอนนี้ถ้าซ่อมแพงไหมครับหรือซื้อใหม่คุ้มกว่า
  6. เดี๋ยวต้องลองดูสักรอบกับผ้าเบรค Hi-soft
  7. อยากทำนานแล้วครับรอพี่ที่มีรูปช่วยมาอัพให้ใหม่หน่อยครับ....ขอบคุณครับ
  8. วิ่งแค่ 4หมื่นโลวาล์วไม่น่าจะไปเร็วขนาดนั้นเอาเป็นว่าอย่าไปวิตกไรมากครับเพราะถ้ามันดังก็ไม่มีผลในการทำงานเครื่องยนต์สามารถใช้งานได้ปกติยิ่งคิดมากยิ่งหลอนอย่างที่พี่ทอมบอกนะครับพอหลอนแล้วจิตตกไม่เป็อันทำมาหากินครับ
  9. ไม่มีท่านใดรู้จักบ้างเลยกำลังหาข้อมูลจะเอารถเข้าซ่อมครับ
  10. อยากทราบว่าพี่ๆท่านใดรู้จักอู่เรดดี้มอเตอร์แถวบางบอน5บ้างไหมครับและถ้าใครเคยซ่อมที่นั้นขอถามความคิดเห็นหน่อยครับว่าเป็นอย่างไรบ้าง
  11. สำหรับคนใช้ผ้าเบรค muspec Nsport...เนื่องจากผมได้ใช้เบรคยี่ห้อนี้มา 2-3 รอบแล้วแต่เพิ่งเคยสังเกตเห็นครั้งนี้เปลี่ยนมาใช้ประมาณ 3000โลแล้วได้ถอดคาร์ลิปเปอร์ออกเห็นผ้าเบรคมีรอยร้าวที่เนื้อผ้าก็ตกใจเพราะครั้งก่อนก็แตกแต่ตอนนั้นถอดออกตอนผ้าเบรคหมดก็ไม่ได้สงสัยแต่ครั้งนี้ถอดออกมาดูใช้ไปประมาณ 3000โล ก็เห็นรอยร้าวที่เนื้อผ้าก็ตกใจเลยโทรไปถามตัวแทนจำหน่ายผ้าเบรคนี้โดยตรงได้รับคำตอบกลับมาว่ามันจะแตกแบบนี้เป็นธรรมดาแตกตรงกลางลึกของเนื้อผ้าใช้ได้ไม่มีปัญหาอะไร...เลยเอาข้อมูลส่วนนี้มาฝากเพื่อพี่ๆน้องๆท่านใดเปลี่ยนผ้ารุ่นนี้มาแล้วเห็นรอยแตกจะได้ไม่ต้องตกใจมันเป็นธรรมดาของผ้าเบรคพวกนี้ครับ(ได้ข้อมูลจากตัวแทนที่ขายโดยผมโทรไปถามโดยตรงครับ)ถ้าผิดพลาดประการใดหรือพี่ๆคนใหนใช้แล้วแต่ไม่เกิดรอยแตกก็ดีไปครับผมเพียงแค่มาแชร์ข้อมูลที่ได้มาให้ทราบกันครับ..ท่านใดที่มีข้อมูลก็มาชี้แนะใด้นะครับ....ปล.ต่างกรรมต่างวาระนะครับ
  12. หาชื้ออะไหล่ข้างนอกแล้วเอาไปให้ พี่B พี่C พี่A ใส่จ่ายแต่ค่าแรงพร้อมตั้งศูนย์เสดเรียบร้อย
  13. ผมมีจานขนาดเดิมของ TRW คู่หน้าขาย 900ไม่เคยเจียสนใจไหมครับ 0809927204 ป้อม ID: jukadui
  14. อาการบ่งชี้ยังไงเหรอครับถึงได้ต้องเปลี่ยนไดชาร์จขอข้อมูลจะได้มาเปรียบเทียบกับรถตัวเองครับ
×
×
  • Create New...