Jump to content

iNicknr

CCTH Member
  • Posts

    45
  • Joined

  • Last visited

About iNicknr

  • Birthday 03/02/2533

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    Nick
  • Location
    Bangjak, Prakhanong, Bangkok
  • Interests
    Car and New Gadgets

Contact Methods

  • Website
    http://www.facebook.com/narisr
  • MSN
    Naris-R@hotmail.com
  • Skype
    iNick.nr

iNicknr's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

9

Reputation

  1. คันของผมสั่นมากน้อยตามแต่วัน ตอนแรกเปลี่ยนหน้าคลัชคอมแอร์ เพราะคิดว่าเสียเลยทำให้ดึงรอบมากกว่าปกติ เปล่าเลยสั่นเหมือนเดิม ล้างลิ้นมาสองรอบดีขึ้นนิดนึงแล้วก้เป็นอีก ล่าสุดไปซ่อมปั้มพาวเวอร์ หายสั่น หายรอบตก สั่นเบาๆนิดเดียวเองแทบไม่รู้สึก แอร์เย็นขึ้นด้วย ผมว่านะ มันเกี่ยวหลายส่วนลองไล่เช็คดูคับว่ามีส่วนไหนเสื่อมสภาพ หรือส่วนไหนไม่ได้ซ่อมบำรุง ทำความสะอาดคับ ลองดูคับ พี่ๅบางท่านก้ล้างริ้นรีเซตก็หาย แนะนำว่าไล่ทำความสะอาดก่อนค่อยไปดูว่าอะไรเสื่อมอาจุแล้วค่อยเสียเงินเปลี่ยนดีกว่าครับ จะได้ไม่เปลี่ยนฟรี
  2. ผมเคยไปเข้าตรงศูนย์ใกล้ๆ แยกพัฒนาการ ตัด ถนนศรีนครินทร์ ก็เล่าๆอาการแอร์อุ่นๆ ให้เขาฟัง เขาบอกว่า ในชุดนี้ถ้าเสียจากหน้าคลัชเขาเคลมให้ แต่ถ้าอีกชิ้นจำชื่อไม่ได้ว่าอะไร มันจะอยู่ข้างในตรงแกนหรือตรงกลางนี้แหละครับ ถ้าเสียจากอันที่สองไม่เคลมให้เสียเงินเอง ผมก็งิดสิครับไม่ไหว เลยไปศูนย์ที่เพื่อนเป็นเซลล์เลยให้คุยกับช่างดู ตรวจแล้วคงเป็นที่หน้าคลัชคอม เลยเปลี่ยนให้ เขาเลยแถมเปลี่ยน หัวฉีดให้ด้วยเพราะอยู่ในประกันอีกเช่นกัน กะว่าจะเปลี่ยนยางรอแท่นเครื่องด้วยก่อนสิ้นประกัน ตอนนี้แอร์เย็นฉ่ำ แต่แอร์เหม็นๆนิดบ้างเหมือนเดิม แต่เครื่องไม่ค่อยสั่นตอนแอร์ต่อและครับ สงสัยมาจากที่ล้างลิ้นไปแล้ว แต่ตอนนี้เจอ ปั้มพาวเวอร์รั่ว ยังไม่มีเงินจะไปซ่อม ฮ่าๆๆ หยอดปุกต่อก่อน
  3. พาลูกไปศูนย์มาแล้วครับ โชคดีได้เคลมชุดแอร์ใหม่เลย อิอิ แต่เงิบเพราะเจอปั๊มพาวเวอร์รั่ว แล้วก็ล้างลิ้น รีเซตกล่อง ตัวเบาแน่เย็นนี้
  4. ไปศูนย์มาและครับ พรุ่งนี้ให้เข้าไปเช็ค ว่าจะขอเคลมคลัชแอร์ด้วย ชอบมีแต่ลมอุ่นๆ ออกมา เป็นๆหายๆ
  5. ของใหม่ใช้ของอะไรกันอ่ะครับ ผมเปลี่ยนที่ บีควิก ของ เบนดิก ล้อหลัง ล้อหน้ายังเป็นของศูนย์ เวลา เย็นๆเบรก หัวทิ่ม แต่พออุ่นแล้ว เหมือนเอาจะไม่ค่อยอยู่
  6. ลงไปเช็คเมื่อกี้ครับ ครึ่งหนึ่งของแทบวัด น่าจะปกติใช่ไหมครับ
  7. แหม่ม มาไม่ทัน ผมเองก็เป็นมาแล้ว ลากจาก กทม ไปสามพรานกลับมา ไปรามอินทรา ดังแสบหูเชียว หลังขวา โดนค่าเสียหายไป ทั้งสิ้น สองพัน ฮาๆ
  8. ตั้งแต่ปลายเดือนที่ผ่านมา เวลาขับรถช้า คลานๆตามซอยหรือรถติดๆ สักระยะ เกียร์จะคราง หอนๆแหลมๆ รอบลากไปสองพันกว่าๆ ไม่ตัดเปลี่ยนเกียร์ บางทีก็ตัดแต่ช้ามาก แรกก็ ไม่ค่อยใส่ใจเพราะเปิดเพลงดัง ได้ยินลางๆ แต่ระยะนี้เริ่มเป็นบ่อย ชักไม่ค่อยมั่นใจ แต่ถ้าขับออกตัว ไต่ความเร็วไปเรื่อยๆเลย จะปกติดี วันนี้เลยโทรหาพี่พร ก็แนะนำให้เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ซึ่งก็ ว่าจะเปลี่ยนอยู่เพราะใกล้ระยะแล้ว เลยโทรหาเพื่อนที่บีควิก เพื่อนบอกว่า ไปเปลี่ยนที่ศูนย์เถอะเพราะมันมีเสียงแบบนี้ เคยเปลี่ยนไป ต้องไป ลบค่าเกียร์ที่ศูนย์ เสียเงินหลายรอบ แต่เงินเดือนออกวันศุกร์หง่ะ ฮืออออออออออออออออออออออออออออออออออออ ใจจะขาด รู้สึกไม่ดีเลย กลัวมันเป็นไรมาก ไม่ค่อยไว้ใจช่างเลย อาการแบบนี้เป็นปกติหรือเปล่าครับ
  9. เคย ขับจากเมกะ บางนากลับบ้าน อุตส่าห์ไปติด ครุยซ์คอนโทรลกับพี่พรมา ว่าจะใช้ให้ชิน จะได้ขับไม่เร็วและประหยัด ห้าทุ่มแล้ว รถไม่มี โล่งมา ก็เลนกลางมาเรื่อยๆ ที่สัก แปดสิบ มัวแต่มองนู่นี่ แหงะมากระจกมองหลัง แจ๊สตัวเก่า แต่งลงล้อซิ่่งๆ ดูดตูดผมแบบเรียกว่าจี้เลย ทั้งที่ถนนโล่งหมด ผมก็ อะไรว่ะ ไม่ออกขวาแซงไปล่ะ สักนาทีก็ไม่ไปไหน กดปิด AC เหยียบมิดเลยฮะ แป๊บเดียว เหลือแต่ดวงไฟ ในกระจกไกลออกไป เขาพยามตามมา ผมก็ มุดๆ ซ้ายๆขวาๆ ของผม จนไม่เห็น ผมเหลือบไปดู คุณพระ 155 เอิบ น้ำมันหายไปหนึ่งจุดต่อหน้า ต่อตา ห้าๆๆ เลยกลับมาขับ 90 มันตามมาได้ คงเคืองผมมาก รถแตนๆ เดิมๆ พอเลี้ยวสุขุมวิท บอกตัวเอง ไม่เอาๆ อย่าบ้าเลือด วัยรุ่นก็งี้ ห้าๆ ปล.รถไรไม่รู้เหมือนทำมาให้ขับเร็วชมัด !!!
  10. วันนี้โดนมาแล้วครับ ส่งมาที่บ้านใบหนึ่ง บนทางพิเศษฉลองรัช 12+500A ตอนแปดครึ่ง สงสัยกำลังรีบไปเรียน ที่ความเร็ว 137 ทีวันอื่น ขับ 150 ไม่ยักกะโดน งง แหะ แต่ตอนนี้ก็ใช้วิชามาร กำจัดไปและครับ เสียเงินข้นทางด่วนเพราะรีบแล้วยังเสียเงินค่าปรับอีก เฟี้ยวจริงๆ
  11. ผมเคยจอดรถไว้หน้าบ้าน เปิดฝากระโปรง แล้วลืมล็อครถ สักแป๊บเดียวร้องลั่นเลยครับ หมากระเจิงทั้งซอย ฮ่าๆ
  12. ฟิวเรสซิ่งครับเข้าใจ ฮาๆๆ FD มันชวนให้เหยียบจริงๆ
  13. มันยังมีกลิ่นบ้าง นิดนึงตอนเบิดแอร์ แต่ไม่มาก ดีกว่าเก่าเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ผมกำลังอยากได้แผ่นกรองคาบอน ยังหาไม่เจอเลยฮะ มีคนเขาลองใส่ผนคาบอนไปด้วยนะคับ
×
×
  • Create New...