Jump to content

XXXMan

CCTH Member
  • Posts

    6
  • Joined

  • Last visited

About XXXMan

XXXMan's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

2

Reputation

  1. เท่าที่เคยเจอกับตัวเอง คือระบบ (ส่วนไหนไม่รู้) มันจะตัดเป็นเหมือนเกียร์ว่าง เหมือนเราเหยียบคันเร่งที่เกียร์ N รอบเครื่องขึ้นตามที่เราเหยียบคันเร่ง ให้ดึงกลับมาที่ N ก่อน (อยู่ R มา N ไม่กดปุ่มก็ได้ แต่มันจะมีเสียงคลิ๊กนึง) ถอนคันเร่งแล้วให้รอบเครื่องลงมาอยู่ในรอบเดินเบา แล้วค่อยขยับไป D ครับ คือผมเป็นคนชอบเล่นเกียร์ เคยชินกับการกดหัวเกียร์ข้ามระหว่าง 1 2 มา D3 D ครั้งนั้นคือดึงลงมา 2 กำลังจะแซง มือยังไม่ทันปล่อยหัวเกียร์ ดันต้องเบรค เลยพรืดดด ขึ้นไป R เลย รอบขึ้นไปเกือบ 5 พัน จึงทำอย่างที่บอกครับ เคยถามช่างที่ 0 บอกว่า ECU มันคิด safety ให้น่ะครับ
  2. รอ DIY นี้นานแล้วครับ อ่านแล้วกระจ่าง .... เดี๋ยวต้องไปหาข้อลดให้ได้ก่อน
  3. 1. ยางรัดแร๊คมีครับ 2 ตัว ถ้ายางเสื่อมก็มีโอกาสที่แร็คอาจจะขยับและให้ตัวได้ 2. ถ้าบอกว่าเพิ่งเปลี่ยนลูกหมากปลายแร๊ค (ไม่ตีกลอง) ก็อาจเป็นที่แร๊คหลวมได้ ประมาณว่ามี Gap ระหว่างเฟืองที่ขบกันมากเกินไป ที่ศูนย์สามารถตั้งให้ได้นิดหน่อย เพราะมีผลต่อพวงมาลัยที่หนักขึ้น สิ่งที่ควรตรวจสอบ : บูชปีกนก , ลูกหมากปีกนก , ลูกหมากปลายแร๊คทั้งตัวใน-นอก , ลูกปืนล้อ , ยางรัดแร๊ค , แร๊ค , ศูนย์ล้อ ของผมอาการนี้เหมือนกัน แต่เปลี่ยนแค่ลูกหมากปลายแร็ค (ไม้ตีกลอง) ก็หาย กลับมานิ่งเหมือนเดิมครับ
  4. เป็นปลั๊กลำโพงหลังครับ แต่ดูจากลำโพงแล้วไม่ใช่ของเดิมติดรถ และในช่องด้านข้างเห็นมีสายไฟน่าจะเป็นสายลำโพงที่เดินมาเพิ่มนะครับ
×
×
  • Create New...