Jump to content

witarn

CCTH Member
  • Posts

    36
  • Joined

  • Last visited

About witarn

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Not Telling

witarn's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

9

Reputation

  1. เพิ่งจะรู้ตอนพี่เค้าบอก แคม FB ไม่เหมือน FD วิศวะกรฮอนด้าขยันจริงๆครับ
  2. รบกวนเข้าไปกดไล้ค์ เข้าไปตอบในกระทู้เพื่อเเป็นกำลังใจให้พี่เค้าแล้วกันครับ ถ้ามีคนสนใจเยอะเค้าจะได้ผลิตอุปกรณ์เสริมความแรงขึ้นมาให้พวกเราได้ใช้ เรียกว่าชุดฝาแกทำได้หมด ทั้งแคม สปริง รีเทรนเนอร์ ถ้าแรงเชียร์เยอะพี่เค้าก็จะได้ขยายขอบเขตการโมดิฟายไปในหลากรูปแบบมากขึ้นครับ
  3. ตอนที่ 9 กราฟของพอร์ทไอเสีย เป็นผลการทำพอร์ทครั้งแรกครับ https://www.facebook...&type=1
  4. พอดีผมติดตามการ modify ของพี่เค้ามานานพอสมควร โดยใช้เครื่องมือวัดทุกขั้นตอน เห็นผลจริงๆว่าการทำพอร์ทของเค้าได้ผล และตรงตามต้องการในการนำไปใช้งาน พี่เค้าสามารถออกแบบแคม คำนวณแรงดีดของสปริง เพื่อใช้งานในรอบต่างๆ ซึ่งการแข่งแต่ละแบบจะใช้รอบการตอบสนองไม่เหมือนกัน ผลการทดสอบ R18A ของเรา สปริงทำมาให้รองรับรอบได้ถึง 7500 รอบครับ เกินกว่านั้นวาล์วจะลอย ลองมาลุ้นกันนะครับ ถ้ามีคยสนใจเยอะๆน่าจะมีการสร้างแคม สปริงวาล์วมารองรับแน่ๆ ตอนที่ 1 https://www.facebook.com/photo.php?fbid=461749327268383&set=a.462632957180020.1073741896.335149283261722&type=1&theater ตอนที่ 2 วิเคราะห์การออกแบบฝาสูบ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=461793857263930&set=a.462632957180020.1073741896.335149283261722&type=1&theater ตอนที่ 3 เทสฝาสูบ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=462278783882104&set=a.462632957180020.1073741896.335149283261722&type=1&theater ตอนที่ 4 วิเคราะห์การออกแบบแคม https://www.facebook.com/photo.php?fbid=461758437267472&set=a.462632957180020.1073741896.335149283261722&type=1&theater ตอนที่ 5 ผลการตรวจวัดการทำงานของแคมแต่ละลูก https://www.facebook.com/photo.php?fbid=461783633931619&set=a.462632957180020.1073741896.335149283261722&type=1&theater ตอนที่ 6 วิเคราะ์ห์แนวทางการ modify ให้ถูกต้อง ไม่หลงทาง https://www.facebook.com/photo.php?fbid=462632797180036&set=a.462632957180020.1073741896.335149283261722&type=1&theater ตอนที่ 7 เริ่มทำพอร์ทไอดี ไอเสียแล้วครับ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=463463650430284&set=a.411740798935903.1073741877.335149283261722&type=1&theater ตอนที่ 8 เริ่มจะลุย modify โดยวิเคาะห์ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ว่าจะรองรับการ modify อะไรได้บ้างครับ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=464260393683943&set=a.411740798935903.1073741877.335149283261722&type=1&theater
  5. ตามลิ้งค์ไปเลยจ้า http://www.civicclubthailand.com/board/index.php/topic/12299-%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%84%E0%B8%B1%E0%B8%9A-mt%E0%B9%84%E0%B8%9B-at/
  6. ยินดีด้วยครับ แปลงเยอะมั้ยครับ เครื่องราคาถูกกว่าของตรงรุ่น อยากทำมั่งแต่กลัวไม่จบ บานปลายครับ งบมีน้อย ขอคำชี้แนะด้วย ขอบคุณครับ
  7. วัดรอบไม่ขึ้นแก้ปัญหาได้หรือยังครับ เพื่อนผมเคยเจอปัญหาพวกนี้ลองโทรปรึกษา ตุน ออโต้ เชียงกงบางนาดูนะครับ ที่บอกคร่าวๆต้องใช้กล่องเดิมด้วยเพื่อเอาสัญญาณส่งไปไมล์ให้ไมล์ขึ้นแล้วค่อยดึงสัญญาณจากไมล์ไปเข้ากล่องใหม่อะไรประมาณนี้แหละครับ เพิ่งคุยกันมาวันนี้ เพื่อนผมเอา ES ไปวาง K20A DC5 อยู่ที่ร้านนี้ครับ
  8. ขาตั้งแบบนี้หาซื้อได้จากที่ไหนครับ มี tab อยู่พอดีเลย
  9. กระทู้ดีๆอีกแล้ว มาลงชื่อหาข้อมูลครับ กำลังสนใจพอดี
×
×
  • Create New...