BESTCOROLLBOY Posted December 6, 2013 Report Share Posted December 6, 2013 การจูนพวกกล่องพ้วงแบบนี้นะครับ ถ้าต่อสายแบบถูกต้องทุกอย่างแต่ไฟเครื่องโชว ส่วนมากมาจากการเดินส่วนผสมน้ำมันในช่วง close loop ต่างจากของเดิมมากเกินไปทำให้กล่องเดิมจับเจอ หนาไป บางไป บางทีไฟก็โชวครับ หรืออีกอย่างคือพยามดันไฟให้แก่จนเขกบ่อยๆจนกล่องเดิมจับเจอก็เป็นได้ คณะผมใช่ส่วนมากในช่วงใช้งานจะพยามดันไฟให้ได้แรงบิดเพิ่มแล้วปรับส่วนผสมเชื้อเพลิงให้ใกล้เคียงของเดิม โดนการอ่านค่าเป็น LAMDA นะครับ เพราะเราเปลี่ยนเชื้อเพลิงค่า A/F เดิมอ่านไม่ได้ มันต่างกัน ก็ลองตามประสพการณ์ที่ผมได้เคยหัดจูนเล่นๆนะครับ Dirty Bit 1 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Recommended Posts
Join the conversation
You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.