Jump to content

Recommended Posts

  • Replies 359
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

 

เป็นผมเจองี้ผมหลอนแน่ครับพี่
:wacko:

ถ้าผมกล้ากรี๊ดก็กรี๊ดไปแล้วครับ 55555++

บทเรียนราคาแพงเลย เฮ้อ!!

เข็ดเลยครับ บทเรียนนี้ เงิบไปเลยยย

Link to comment
Share on other sites

 

เอิ่มมม กรองน้ำมันเครื่อง(ฝั่งซีลที่ติดเครื่อง)ขาดกระจุยครับ

เกิดจากการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง

ช่างใช้มือหมุนๆกรองน้ำมันเครื่องไม่ดี+อะแด๊ปเตอร์กรองพัง+ไม่ได้ใช้เครื่องมือย้ำให้แน่นครับ

ถ้าพังคาสนาม ละก็ คิดแล้วก็หลอนนนนนครับ

โชคดีที่ดับเครื่องทันครับ

เจ็บตัวเป็นบทเรียนทั้งหมดทุกอย่างรวมรถสไลด์

14000

ต่อไปนี้บีควิกได้แต่เติมลมให้รถผมก็พอ

ขอบคุณทุกกำลังใจครับและที่ปรึกษา...(คนที่คุณก็รู้ว่าใคร555++)

และเพื่อนในคลับและที่ขาดไม่ได้ DRM จ้า

IMG-20120917-00737.jpg

 

หายกลับมาเหมือนเดิมแล้ว ^^

Link to comment
Share on other sites

Type R ขาวจ้วววววก.หล่อครับ

เงอะ ขาวเหลืองหล่อกว่ามั้งครับ อิอิ ไม่มีเงินสาดสีแล้วววครับ

หายกลับมาเหมือนเดิมแล้ว ^^

มะกี้เอาออกไปซัดนิดๆมาตั้งแต่เอากลับมา คงหายแล้วครับบบ เหลือแต่ไปล้างช่วงล่าง ไม่งั้นยังหลอนกับกลิ่นไหม้ครับ 555++ ขอบคุณนะครับ

Link to comment
Share on other sites

 

 

มะกี้เอาออกไปซัดนิดๆมาตั้งแต่เอากลับมา คงหายแล้วครับบบ เหลือแต่ไปล้างช่วงล่าง ไม่งั้นยังหลอนกับกลิ่นไหม้ครับ 555++ ขอบคุณนะครับ

 

ดีใจด้วยนะครับพี่อุ้ย พยายามเช็คน้ำมันเครื่อง แล้วก็หม้อน้ำก่อนออกเดินทางทุกครั้งเช้าๆก็ดีครับ เพราะมานทำให้เราสบายใจมากขึ้นครับ ^ ^

Link to comment
Share on other sites

ขอบคุณครับ ตอนนี้ยิ่งต้องเช็คบ่อยกว่าเดิมครับ เพราะใช้น้ำมันเครื่องไฮโซ โมตุลๆ ถ้าซัดบ่อยมีหายแน่นอน

Link to comment
Share on other sites

ขอบคุณครับ ตอนนี้ยิ่งต้องเช็คบ่อยกว่าเดิมครับ เพราะใช้น้ำมันเครื่องไฮโซ โมตุลๆ ถ้าซัดบ่อยมีหายแน่นอน

 

ของแพง ลิตรเท่าไรครับพี่อุ้ยครับ

Link to comment
Share on other sites

ลองเอาโมตุลมายืมใช้บ้างสิค้าบ อิอิ

ตกลงเมื่อวานไปลั่นมามั้ยคับจาน เอาจริงป่าวๆคร๊าบบบบบ

Link to comment
Share on other sites

ตกลงเมื่อวานไปลั่นมามั้ยคับจาน เอาจริงป่าวๆคร๊าบบบบบ

 

ไปมาครับเมื่อวาน แต่...วิ่งได้ไม่ถึงสิบรอบ งานมาครับ ปั้มพาวเวอร์ไม่ดูดน้ำมันในแท๊งคซะงั้น

 

ปล.มาแซวน้ำมันเทพอ่ะ อิอิ

Link to comment
Share on other sites

ขอบคุณครับ ตอนนี้ยิ่งต้องเช็คบ่อยกว่าเดิมครับ เพราะใช้น้ำมันเครื่องไฮโซ โมตุลๆ ถ้าซัดบ่อยมีหายแน่นอน

 

ขอถามเป็นความรู้หน่อยคับ ทำไมโมตุลซัดบ่อยมีหายละคับ มันใสไปหรอคับ

 

ลิตรละ650 นี่ใช่ H-tech ป่าวคับ

Link to comment
Share on other sites

ไปมาครับเมื่อวาน แต่...วิ่งได้ไม่ถึงสิบรอบ งานมาครับ ปั้มพาวเวอร์ไม่ดูดน้ำมันในแท๊งคซะงั้น

 

ปล.มาแซวน้ำมันเทพอ่ะ อิอิ

อ้าวงี้ขากลับก็ขับทั้งหนักๆหรอคับจาน แล้วแบบนี้มันเกิดจากไรอะครับ ปล.น้ำมันเครื่องไฮโซหยะจาน 555++

ขอถามเป็นความรู้หน่อยคับ ทำไมโมตุลซัดบ่อยมีหายละคับ มันใสไปหรอคับ

 

ลิตรละ650 นี่ใช่ H-tech ป่าวคับ

ใช่ครับ H-tech ครับ คือผมเพิ่งใส่ครับเลยยังไม่รู้ว่าจะหายมั้ย หายหรือไม่หายอาจจะอยู่ที่ระยะเวลาการใช้งานเครื่องด้วยมั้งครับ และแน่นอนยิ่งใช้รอบสูงๆบ่อยๆจะหายไว(มั้ง)ครับ

 

โดยส่วนตัวผมเฉยๆกับพวก นมค ราคาแพงครับ ตัวอื่น(5W-40)ราคา1700-1800 ใช้ได้ยันถ่ายแทบไม่ต้องเช็คก็ไม่หายครับ อยากเปลี่ยนเมื่อไหร่ก็ไม่ค่อยเสียดายครับ (ที่พังรอบนี้ค่าน้ำมันแพงกว่าค่าซ่อมอีกครับ) แต่ไม่ว่ากันครับ ลุ้นขอให้ข้างในไม่พังก็ดีใจแล้ว

 

หลังจากใช้โมตุล แรงดันเครื่องผมตกครับ ขับธรรมดา มีกดบ้างนิดหน่อย น้ำมันเครื่องยิ่งร้อนขึ้น แรงดันก็ตกอยู่ที่2 บางทีต่ำกว่านิดๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยตกมาแตะที่เลข2 และต่ำเท่านี้มาก่อนครับ

 

แล้วพี่ติ๊กก็ให้ระวังพวกชาร์ป เกี่ยวกับตอนกรองหลุด ผมลองดูๆแล้วว่าไม่น่าเป็นไรครับ แต่แรงดันที่ตกทำให้ผมแอบจิตตกตามนิดหน่อยเลยอยากเปลี่ยน นมค. กลับเหมือนเดิมให้หายข้องใจผมเฉยๆครับ

 

อันนี้ผมอธิบายแบบบ้านๆตามการใช้งานนะครับ เชิงลึกจริงๆต้องให้จานตู้ช่วยอธิบายครับ

 

ยาวไปป่าวครับ 55555++

Link to comment
Share on other sites

อ้าวงี้ขากลับก็ขับทั้งหนักๆหรอคับจาน แล้วแบบนี้มันเกิดจากไรอะครับ ปล.น้ำมันเครื่องไฮโซหยะจาน 555++

 

ใช่ครับ H-tech ครับ คือผมเพิ่งใส่ครับเลยยังไม่รู้ว่าจะหายมั้ย หายหรือไม่หายอาจจะอยู่ที่ระยะเวลาการใช้งานเครื่องด้วยมั้งครับ และแน่นอนยิ่งใช้รอบสูงๆบ่อยๆจะหายไว(มั้ง)ครับ

 

โดยส่วนตัวผมเฉยๆกับพวก นมค ราคาแพงครับ ตัวอื่น(5W-40)ราคา1700-1800 ใช้ได้ยันถ่ายแทบไม่ต้องเช็คก็ไม่หายครับ อยากเปลี่ยนเมื่อไหร่ก็ไม่ค่อยเสียดายครับ (ที่พังรอบนี้ค่าน้ำมันแพงกว่าค่าซ่อมอีกครับ) แต่ไม่ว่ากันครับ ลุ้นขอให้ข้างในไม่พังก็ดีใจแล้ว

 

หลังจากใช้โมตุล แรงดันเครื่องผมตกครับ ขับธรรมดา มีกดบ้างนิดหน่อย น้ำมันเครื่องยิ่งร้อนขึ้น แรงดันก็ตกอยู่ที่2 บางทีต่ำกว่านิดๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยตกมาแตะที่เลข2 และต่ำเท่านี้มาก่อนครับ

 

แล้วพี่ติ๊กก็ให้ระวังพวกชาร์ป เกี่ยวกับตอนกรองหลุด ผมลองดูๆแล้วว่าไม่น่าเป็นไรครับ แต่แรงดันที่ตกทำให้ผมแอบจิตตกตามนิดหน่อยเลยอยากเปลี่ยน นมค. กลับเหมือนเดิมให้หายข้องใจผมเฉยๆครับ

 

อันนี้ผมอธิบายแบบบ้านๆตามการใช้งานนะครับ เชิงลึกจริงๆต้องให้จานตู้ช่วยอธิบายครับ

 

ยาวไปป่าวครับ 55555++

 

ขอบคุณสำหรับความรู้นะครับที่งานdragได้เจอ แต่ไม่มีโอกาสได้ทัก

Link to comment
Share on other sites

ขอบคุณสำหรับความรู้นะครับที่งานdragได้เจอ แต่ไม่มีโอกาสได้ทัก

ใช่คันเคยี่ที่ลงคันสุดท้ายป่าวครับ วันนั้นผมก็งงๆครับทั้งรถทั้งคนเยอะมาก เจอวันหลังทักเลยครับ ผมเงียบๆแต่ไม่กัดจ้า 55555++

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...

×
×
  • Create New...