Jump to content

™ ห้อง Fitness Club ชาว CCTH มาเเชร์ความรู้กันครับ


Recommended Posts

จัน-พฤหัส ผมเล่นที่บ้านครับ ศุกร์-อาทิตย์ เล่นที่ Tony's Fitness Pataya ครับ ใครอยู่โซนนั้นเจอกันครับ

ยิ่งเล่นก็ยิ่งอ้วน 555 เเต่ก็พยายามต่อไปครับ เพื่อ Six Pack จะได้มีสาวๆ หันมามองผมครับ

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 914
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Top Posters In This Topic

Popular Posts

GSX

จริงๆแล้วอยากให้เน้นอาหารหลักมากกว่านะครับ ผมยกตัวอย่างง่ายๆให้นะครับ คนน้ำหนัก 80 กิโลกรัม ควรกินโปรตีนสองเท่า คือ 160 กรัม ก็ประมาณเนื้อสัตว์ 7 ขีด กับนมสัก3กล่อง ก็ได้เพียงพอแล้ว เนื้อสัตว์1ขีดให้โ

GSX

วันนี้มีเวลาก็เลยจะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟัง ถือเป็นการเล่าสู่กันฟัง เผื่อมีใครสนใจอาจเป็นประโยชน์บ้างก็โอเครับ ผมเขียนเอง อาจไม่มีวิชาการมาก เน้นนำไปใช้จริงเข้าใจง่ายๆและเน้นใช้ภาษาบ้านๆเพื่อให้

agonizebk

ไม่มีหมดวัยหรอกครับฮ่าๆ ผมชอบหาแรงบันดาลใจวันๆไม่ดูรูปรถ ก็รูปผู้ชายล่ำๆหุ่นดีๆ จนเพื่อนจะหาว่าผมเป็นเกย์กันไปหมดละครับ 5555   ดูคนหุ่นดีๆเวลาไปเล่นแรงมันจะเพิ่มขึ้นยังไงบอกไม่ถูกนะครับ

เอาโปรแกรมมาฝากครับ เมื่อหุ่มฟิร์มสาวๆ ก็จะเริ่มหันมามองเรามั้ง นั้นคือเเรงจูงใจ ลองเล่นดูครับผม

 

โปรแกรมฝึกในช่วง นี้ผมว่าง่ายที่สุดก็คือ โปรแกรมการฝึกแบบทั่วร่าง เล่น 2 วันพัก 1

วัน จริงๆแล้วถ้าฝึกกับ machine ยิ่งง่ายใหญ่ แต่ยิมบางยิมไม่มีอุปกรณ์ค รบถ้วน

ก็เลยขอนำเสนอโปรแกรมฝึกโดยใช้ดัมเบลและบาร์เบลเป็นหลักแล้วกันนะครับ

 

Press Press 2 sets x 10-12 ครั้ง

Inc DB Fly 2 sets x 10-12 ครั้ง

Leg Press 2 sets x 12 ครั้ง

Lying Leg Curl or Seated Leg Curl 2 sets x 12 ครั้ง

Wide Grip Pull down 2 sets x 10-12 ครั้ง

Lower Back Hyperextension 2 sets x 10-12 ครั้ง

DB shoulder Press 2 sets x 10-12 ครั้ง

DB Side later raise 2 sets x 10-12 ครั้ง

Barbell Curl 2 sets x 10-12 ครั้ง

Dumbell extension 2 sets x 10-12 ครั้ง

Crunch 2 sets x 10-12 ครั้ง

Seated Calf raise 2 sets x 10-12 ครั้ง

 

ท่าฝึกอาจจะดูเยอะ ไปนิดหนึ่ง 12 ท่าฝึก แต่ไม่จำเป็นต้องเล่นทั้งหมดนี้ให้จบภายในวันเดียว

อาจแบ่งเล่นวันละ 6-8ท่าในวันแรก และที่เหลือในวันที่สอง แล้วหยุดพัก 1 วันจากนั้นค่อยมาเริ่มใหม่เหมือนเดิม

หลังจากกล้ามเนื้อแข็งแรงดีแล้ว ประมาณ 3-6 เดือนค่อยคิดที่จะเปลี่ยนโปรแกรมให้เข้มข้นขึ้น

Link to comment
Share on other sites

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ

 

ผมเพิ่งมาเริ่มเล่น แต่จะใช้การเล่นแบบวันละส่วนครับ...

Link to comment
Share on other sites

อั๊ยยะ มีห้องนี้ด้วยเว้ย :D

 

ผมเล่นมา 3 ปีละคับ เล่นเลิก เล่นเลิก ตามอารมณ์ แต่ความรู้นี่พอเป็น PT ได้ 555 :lol:

 

ผมเล่นวันละส่วนเหมือนกันนะ เพราะไม่ไหว พอทำงานเครียดๆ มาเล่นมันไม่ค่อยมีพลังใจเลย

 

ตอนนี้เลยหนักไปทางคาดิโอคับ วิ่งๆ ปั่นๆ ไป คิดไป ดีเหมือนกัน กล้ามแฟบแต่คมขึ้น

 

ถ้าใครมีท่าที่เห็นผลดีๆ แนะนำด้วยครับ ตอนนี้ไหล่กะอกผมกลับมารับรู้การฝึกละ มันเริ่มใหญ่เป็นทรง

 

แต่กลายเป็นไบเซบ ไตรเซบไม่รับกัน เพราะไหล่มันโตเร็วเกิน ช่วงนี้เน้นๆไบเซบก้อเบื่อๆ

 

เดี๋ยวว่าจะลองกลับมาอัด เวย์ดูอีกที ไม่ได้กินมาปีนึงละ เพราะตอนนั้กินแล้วเล่นน้อย ดูใหญ่แบบอ้วนๆ

 

ไว้จะคอยมารายงานคับ :D

Link to comment
Share on other sites

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ

 

ผมเพิ่งมาเริ่มเล่น แต่จะใช้การเล่นแบบวันละส่วนครับ...

 

ผมก็เล่นๆ มา ปีกว่าๆ เเล้วครับ อ้วนๆ ผอมๆ หาจุดยืนให้ตัวเอง ไปเรื่อยๆ ครับสู้ๆ

Link to comment
Share on other sites

ไม่ค่อยได้เล่นอ่ะครับ แต่แวะมาชม

 

ลองเล่นดูครับหุ่นจะเฟริมขึ้นครับ รับรอง

Link to comment
Share on other sites

อั๊ยยะ มีห้องนี้ด้วยเว้ย :D

 

ผมเล่นมา 3 ปีละคับ เล่นเลิก เล่นเลิก ตามอารมณ์ แต่ความรู้นี่พอเป็น PT ได้ 555 :lol:

 

ผมเล่นวันละส่วนเหมือนกันนะ เพราะไม่ไหว พอทำงานเครียดๆ มาเล่นมันไม่ค่อยมีพลังใจเลย

 

ตอนนี้เลยหนักไปทางคาดิโอคับ วิ่งๆ ปั่นๆ ไป คิดไป ดีเหมือนกัน กล้ามแฟบแต่คมขึ้น

 

ถ้าใครมีท่าที่เห็นผลดีๆ แนะนำด้วยครับ ตอนนี้ไหล่กะอกผมกลับมารับรู้การฝึกละ มันเริ่มใหญ่เป็นทรง

 

แต่กลายเป็นไบเซบ ไตรเซบไม่รับกัน เพราะไหล่มันโตเร็วเกิน ช่วงนี้เน้นๆไบเซบก้อเบื่อๆ

 

เดี๋ยวว่าจะลองกลับมาอัด เวย์ดูอีกที ไม่ได้กินมาปีนึงละ เพราะตอนนั้กินแล้วเล่นน้อย ดูใหญ่แบบอ้วนๆ

 

ไว้จะคอยมารายงานคับ :D

 

ผมก็เล่นๆ หยุดๆ เหมือนกันคับพี่ทอมมี่ เลยยังไม่ไปไหนกะเค้าสักที สู้ต่อไป

Link to comment
Share on other sites

มีแต่ดรัมเบลกับบาเบลที่บ้านเล่นทุกวันเอาเฟริมๆครับใส่เสื้อแล้วสวย ไม่ก๋องแก๋งพอละอิอิ

Link to comment
Share on other sites

อั๊ยยะ มีห้องนี้ด้วยเว้ย :D

 

ผมเล่นมา 3 ปีละคับ เล่นเลิก เล่นเลิก ตามอารมณ์ แต่ความรู้นี่พอเป็น PT ได้ 555 :lol:

 

ผมเล่นวันละส่วนเหมือนกันนะ เพราะไม่ไหว พอทำงานเครียดๆ มาเล่นมันไม่ค่อยมีพลังใจเลย

 

ตอนนี้เลยหนักไปทางคาดิโอคับ วิ่งๆ ปั่นๆ ไป คิดไป ดีเหมือนกัน กล้ามแฟบแต่คมขึ้น

 

ถ้าใครมีท่าที่เห็นผลดีๆ แนะนำด้วยครับ ตอนนี้ไหล่กะอกผมกลับมารับรู้การฝึกละ มันเริ่มใหญ่เป็นทรง

 

แต่กลายเป็นไบเซบ ไตรเซบไม่รับกัน เพราะไหล่มันโตเร็วเกิน ช่วงนี้เน้นๆไบเซบก้อเบื่อๆ

 

เดี๋ยวว่าจะลองกลับมาอัด เวย์ดูอีกที ไม่ได้กินมาปีนึงละ เพราะตอนนั้กินแล้วเล่นน้อย ดูใหญ่แบบอ้วนๆ

 

ไว้จะคอยมารายงานคับ :D

 

 

ป๋ากินเวย์ยี่ห้อไร?...

Link to comment
Share on other sites

มีแต่ดรัมเบลกับบาเบลที่บ้านเล่นทุกวันเอาเฟริมๆครับใส่เสื้อแล้วสวย ไม่ก๋องแก๋งพอละอิอิ

 

ลองดูหนังสือ Dummbell Hard Cord เขียนดีเหมือนกันนะครับ มีเเต่ ดรัมเบลล้วน เเล้วประยุกใช้งานได้ดีเลยครับ

Link to comment
Share on other sites

ผมก็เล่นๆ หยุดๆ เหมือนกันคับพี่ทอมมี่ เลยยังไม่ไปไหนกะเค้าสักที สู้ต่อไป

 

นั่นแล เหมียนกันนะท่าน ถ้างานเยอะ โตยาก ตอนนี้ผมเอาอดคาร์โบเข้าสู้ เริ่มได้คมละ

 

เดี๋ยวสักพัก คงเริ่มเอาภาพมาข่มกันแบบ เวบเมืองนอก 555 :P ของเราเอาไว้ให้กำลังใจกันเนอะ มีคนรว่มอุดมการณ์มันจะมีแรงใจ

 

ป๋ากินเวย์ยี่ห้อไร?...

 

ช่วงแรกกิน ON มาเป็นปี เล่นไม่หนักพอ ใหญ่แต่ไม่คม ดูอ้วนเอาอ้วนเอากันทีเดียว แต่ดีนะผมชอบ

 

ตอนนี้กินเม็ดละคับ Anabolic Amino 10000 ของเวบนายตำรวจน่ะคับ ดีเลย เหมาะมาก กร้วมๆ เล่นครึ่งชม.กลับบ้านได้

 

ได้อะมิโนไปเสริมร่างกายด้วย :P

Link to comment
Share on other sites

นั่นแล เหมียนกันนะท่าน ถ้างานเยอะ โตยาก ตอนนี้ผมเอาอดคาร์โบเข้าสู้ เริ่มได้คมละ

 

เดี๋ยวสักพัก คงเริ่มเอาภาพมาข่มกันแบบ เวบเมืองนอก 555 :P ของเราเอาไว้ให้กำลังใจกันเนอะ มีคนรว่มอุดมการณ์มันจะมีแรงใจ

 

 

 

ช่วงแรกกิน ON มาเป็นปี เล่นไม่หนักพอ ใหญ่แต่ไม่คม ดูอ้วนเอาอ้วนเอากันทีเดียว แต่ดีนะผมชอบ

 

ตอนนี้กินเม็ดละคับ Anabolic Amino 10000 ของเวบนายตำรวจน่ะคับ ดีเลย เหมาะมาก กร้วมๆ เล่นครึ่งชม.กลับบ้านได้

 

ได้อะมิโนไปเสริมร่างกายด้วย :P

 

อมิโนเม็ดใช้กับผมไม่ได้มันไม่พอ

 

ของผมต้องกินเยอะกินมากเข้าไว้ เพราะต้องเพิ่มน้ำหนัก ทรมานครับ กินทั้งๆที่ยังอิ่มอยู่ ต้องกินแบบลิ้นจรเข้กันเลยทีเดียว

 

เช้า สาย เที่ยง บ่าย เย็น ค่ำ :blink:

Link to comment
Share on other sites

เล่นมาปีนึง พอมีลูกเลิกเล่นเลย ไม่มีเวลาแล้วล่ะ :P

 

 

ก่อนมีลูก คงมี 6pack อิอิ...

Link to comment
Share on other sites

ก่อนมีลูก คงมี 6pack อิอิ...

 

ก่อนเล่นนะ น้ำหนัก 56 (ผอมมาก) เล่นมาได้ประมาณ 6 เดือน น้ำหนักขึ้นเป็น 66 เคยสูงสุดแค่ 68 เป้าหมาย 70 โล ยังไปไม่ถึงเลยเหนื่อยมาก

 

เลิกเล่นมา 4 ปีละ ตอนนี้น้ำหนักเหลือ 60 โล :P

Link to comment
Share on other sites

ก่อนเล่นนะ น้ำหนัก 56 (ผอมมาก) เล่นมาได้ประมาณ 6 เดือน น้ำหนักขึ้นเป็น 66 เคยสูงสุดแค่ 68 เป้าหมาย 70 โล ยังไปไม่ถึงเลยเหนื่อยมาก

 

เลิกเล่นมา 4 ปีละ ตอนนี้น้ำหนักเหลือ 60 โล :P

 

 

ผมเคยเจอพี่นานมาละ ก็หุ่นปกตินะพี่(น่าจะ3ปี)...

Link to comment
Share on other sites

ผมเคยเจอพี่นานมาละ ก็หุ่นปกตินะพี่(น่าจะ3ปี)...

 

น่าจะเจอที่ร้านพี่ไพบูลย์ อันนั้นเลิกเล่นได้ซักพักละ คงยังไม่ลงมาก :D

Link to comment
Share on other sites

โอ้วมีห้องนี้ด้วย ขอเข้ามาหาความรู้ด้วยคนครับ

 

ผมเพิ่งเริ่มเล่นได้ประมาณ 1 เดือน เล่น ที่ราม เพาะกายอารคาร 13 ครับ

Link to comment
Share on other sites

ตาต้นแหล่มว่ะท่าน มีถ่ายรูปด้วย เวย์ทำงานได้ผลดีนะน่ะ :P

Link to comment
Share on other sites

ตาต้นแหล่มว่ะท่าน มีถ่ายรูปด้วย เวย์ทำงานได้ผลดีนะน่ะ :P

 

ช่วงนั้นได้แรงบันดาลใจจาก thaimuscle ข้อมูลเพียบ

 

กะทำ diary กันเลยทีเดียว :D แต่ไม่ไหว ไม่มีวินัยเท่าเขา เห็นโปรแต่ละท่าน ต้องยกมือไหว้ในความตั้งใจเลย เป๊ะทุกอย่าง :lol:

 

เวย์สะดวกครับแต่เปลืองหน่อยมีตังก็เวย์ละครับ แน่นอนที่สุด

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
 Share


×
×
  • Create New...