Jump to content

icelc99

CCTH Member
  • Posts

    62
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    1

icelc99 last won the day on May 30 2016

icelc99 had the most liked content!

About icelc99

  • Birthday 02/03/2529

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    ไอซ์
  • Location
    รามอินทรา

Recent Profile Visitors

514 profile views

icelc99's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

34

Reputation

  1. ก็แรงแบบ พิกกี้ แบ็ค แหละครับ ร้านเขาว่าแรง ก็แรงตามที่เขาว่าแหละครับ อิอิ
  2. ผมว่าจะถอดแคท กับท่อนใต้เครื่องผมออก สนใจรับต่อไปดูแลมั้ยครับ ไม่ต้องไปทลวงของเก่าให้เสียหายครับ เอาไปจูน ปุ้งปั้ง ได้สบายเลยเลยครับ ผมขายไม่แพง ทั้งสองชิ้นขาย 5,500 บาท พร้อมพันผ้ากันความร้อนทั้ง 2 ชิ้นเลยนะครับ (ค่าพันผ้าก็ 1,500 แล้วครับ) Tel.0855680032 LINE ID : icemp53
  3. บล๊อกทางขวาก่อน ถ้าวิธีการอ่านก็คือ แนวตั้งคือแรงม้า แนวนอนคือรอบเครื่องยนต์ พอกราฟวิ่ง เราก็มาอ่านค่าที่วัดได้สูงที่สุด จากในตัวอย่างกราฟที่ว่า เส้นสีฟ้าอ่อน วัดค่าได้ 127.534 HP ที่ความเร็ว 200.3 km/h ที่ 6253 รอบ ส่วนเส้นสีอื่นๆ ก็วัดค่าตามในภาพนั้นแหละ แต่ตัวเลขด้านล่างมันจะแสดง แค่ครั้งสุดท้ายที่ได้ MAX power สูงสุด สมสุติว่า ครั้งต่อไปเราเทสอีก แล้วเราได้ 130.000 HP ตัวเลยที่แสดงอยู่ชุดนี้ก็จะโดนลบออกไปจากหน้าจอ ประมาณนี้แหละครับ ส่นบล๊อกทางซ้าย มันน่าจะเป็นอันตราส่วนของเพลาที่หมุนต่อรอบเครื่องยนต์มั้งครับ เพราะเครื่องเทศตัวนี้เป็นแบบ ถอดล้อแล้วเอาเครื่องมาสวมเข้ากับเพลาขับ
  4. เลี้ยงอาหารบ้านเด็กกำพร้า บริจากผ้าห่มต้านภัยหนาว แรนลี่การกุศล อื่นๆ พอดีเป็นคนไม่ค่อยดีซักเทาไร ไปงานพวกแบบนี้ไม่ค่อยได้ อิอิ ถ้ารวมตัวแบบว่า ซิ่งบ้าง สวยบ้าง ผมให้ความร่วมมือเต็มที่ (ไม่ชอบงานมีผลประโยชน์)
  5. "Speed up" เป็นกล่องเพิ่มแรงบิด/แรงม้า ในราคาเบาๆ เห็นผลในทุกใบ ผลิตจากอุปกรณที่ใช้ในรถยนต์ โดยวิศกรผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ โดยเฉพาะ ใช้วัสดุที่ได้มาตรฐานแลัราคาค่อนข้างแพง (ต่างจากของเลียนแบบ) เป็นกล่องเพิ่มและลดไฟในการใช้กระแสไฟในรถให้ส...มบูรญ์ทุกอย่างคับ เช่น หัวฉีด กล่อง คันเร่ง คอยจุดระเบิด ลิ้นเร่ง ฯลฯ ทำให้การจุดระเบิดและเผาไหม้ดีขึ้น โปรดระวัง ของลอกเลียนแบบ !! ทำจากวัสดุเกรดต่ำ หน้าตากล่องเหมือนกัน ใช้โลโก้คล้ายกัน ไฟแสดงสถานะสีน้ำเงินเหมือนกันเหมือนกัน Speed up ผ่านทดสอบทั้งบนถนนและไดโน่(Dynotech) จิง ผมจึงกล้ารับประกันคุนภาพของสินค้าตัวนี้ ลูกค้าท่านใดที่ติดตั้ง Speed up มาแล้ว แล้วเกิดปัญหา ไม่ว่ากรณีใด ไม่ว่าติดตั้งกับท่านใด ผมยินดีรับประกันสินค้าตัวนี้ในทุกกรณีคับ ตามนี้ครับ พยายามแชร์เต็มที่ละ...
  6. จริงหรอ..!! วันนั้นเขาไปบอก ไม่ถอดยางล้อแท้ซะงั้น อิอิ
  7. ถ้าเป็นกล่องคันเร่งไฟฟ้า เขาก็ต้องบอกว่าขายกล่องคันเร่งไฟฟ้า ไปแล้วละครับ (กล่องคันเร่ง ไม่มีราคาถูกแบบนี้ด้วย) ส่วนกล่อง สปรีด อัพ ตัวนี้คือประมาณกล่องจัดการไฟ คล้ายๆพวกกรองไฟอ่ะครับ แต่ตัวนี้จะช่วยจัดกระแสไฟที่กล่อง ECU สั่งจ่ายไปใช้ในอุปกรณ์ต่าง ให้กลับมาเสถียนเหมือนเดิม ประมาณนี้ครับ ปล.คุณคงสงสัยว่าเงิน 1 พันบาท แล้วได้กลับมาแบบเห็นผล มันมีด้วยหรอ ผมขอบอกไว้เลยว่า พ่อค้าเขาไม่ได้เอากำไรแบบโหดๆ กล่องใบนี้ทุ่นก็ไม่กี่ร้อยบาท(วัสดุ) ต่อให้เป็นพวกกล่องแต่ง ราคาหลายหมื่นด้วย ราคาวัสดุต้นทุนก็ไม่น่าเกิน 2 พัน หมดแหละ พ่อค้าคนนี้เขาก็ตั้งราคาที่เหมาะสมแล้วครับ
  8. ปกติถ้าวิเคราะห์แบบรถทั่วไป เวลาเลี้ยวแล้วดังแบบนี้ เป็นที่หัวเพลาครับ แต่ถ้าเป็น civic fd เรานี้ อาจเป็นที่โช๊คอัพหน้าครับ ส่วนมาถ้าสปริงโหลดจะชอบมีเสียงก๊อกๆแก๊กๆ
  9. 1.civic fd 1.8 auto เดิมๆ มีใครเคยขึ้นเทส ไดโน่มั้ยครับว่าได้กี่แรงม้าที่ล้อ 2.จับลงล้อเบาๆ ท่อซักชุด กล่องเปลือยหรือกลองแผ่นดีๆ กล่องเสริมจำพวก ดาต้าเทค f con s ขึ้นเทสไดโน่ แล้วเปลี่ยนแปลงยังไงกันบ้าง ได้เพิ่มมากี่ตัว รบกวนขอข้อมูลจากเพื่อนๆหน่อยครับ
  10. ฟิล์มตัวนี้มีปรอท หรือเปล่าครับ ราคาต่าตัว รอบคันเท่าไรเนีย
  11. ฟิล์มตัวนี้มีปรอท หรือเปล่าครับ ราคาต่าตัว รอบคันเท่าไรเนีย
  12. รบกวนเพื่อนคนไหนมีวิธีเปลี่ยนหัวฉีดบ้าง เห็นช่างเรียกค่าใช้จ่าย 500 บาท คิดว่ามันต้องง่าย อิอิ
×
×
  • Create New...