Jump to content

cotunn

CCTH Member
  • Posts

    22
  • Joined

  • Last visited

About cotunn

Recent Profile Visitors

322 profile views

cotunn's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

14

Reputation

  1. ขอรายละเอียดอู่ทำสีพร้อมราคาด้วยคร้าบบบ
  2. ผมก็รุ่นเดียวกันครับ ดังเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้ ใช้งานได้ปกติครับ
  3. Spec: TE37 9 นิ้ว off 38 ยาง 215/45/17 โช้คเดิม ช่วงล่างเดิมๆ สปริงแดงเก่าเฮียทศ คร้าบบบบ ติดแก๊ส โดนัท 52 ลิตร นั่งหลังสามคน จั้มสะพานสบายๆ ไม่ติดครับ ส่วนเตี้ยลงมาจากสปริงเดิมเท่าไหร่ จำไม่ได้ครับ
  4. มืดไปหน่อยนะคร้าบบบ Spec: TE37 9 นิ้ว off 38 ยาง 215/45/17 โช้คเดิม ช่วงล่างเดิมๆ สปริงแดงเก่าเฮียทศคร้าบบบบ
  5. เหมือนตัวเมียค้ำหน้า ตัวV ยี่ห้อ D1 SPEC ที่ต้องเจาะติดกับตัวรถเลยครับ ขามันหักหรือเปล่า หายากมาก ตอนผมติดช่างทำหักไปหนึ่งตัว ถ้าต้องใช้จริงๆต้องเข้าโรงกลึงแล้วหละท่าน
  6. ขอบคุณพี่อีกครั้งครับ ขอถามอีกนิดนึง คือ Disable ระบบ OBD ออก ใช่มั๊ยครับ ผมไม่รู้จริงๆ แล้วอาการที่ผมเล่าให้ฟังจะหายเป็นปลิดทิ้งเลยรึเปล่าครับ เพราะตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ อาการยังปกติดีอยู่ครับ แต่ไม่ปกติที่จะต้องมาพะวงว่าเครื่องมันจะดับอีกตอนไหน ขับรถไม่มีความสุขเลย ขอบคุณครับ
  7. ขอราคาครับ ฝาหน้า mugen rr กันชนหน้า +สปอร์ตไลน์ +กระจังหน้า mugen rr กันชนหลัง mugen rr สปอร์ยเลอร์ mugen rr pmด้วยครับ
  8. รถผมมีปัญหา ดังนี้ครับ ครั้งแรก วิ่งทางไกลมาประมาณ 200 กม. พอดับเครื่องเพื่อจะไปเข้าห้องน้ำ พอสตาร์ตเครื่องครั้งแรกแล้วไม่ติด ผมเลยดึงกุญแจออก แล้วสตาร์ทเครื่องอีกครั้งโดยเหยียบคันเร่งไปด้วย ปรากฎว่าติด ครับ ขับต่อไปได้ ไม่มีอาการอะไรผิดปกติ ครั้งที่สอง ช่วงเช้าขับมาประมาณ 120 กม./ชม. เจอไฟแดงพอดีเลยเหยียบเบรคกระทันหัน ปรากฎว่าเครื่องดับกลางอากาศเลยครับ เบรคเหยียบไม่อยู่ พวงมาลัยแข็ง พอรถหยุดได้สนิท เลยลองสตาร์ทใหม่ ปรากฎว่าติด ครับ ขับต่อไปได้ ไม่มีอาการอะไรผิดปกติ ผมอย่างทราบว่า อาการแบบนี้ จะมีสาเหตุมาจากอะไรบ้างครับ รถวิ่งติดแก๊สมาประมาณ 60000 โล ตั้งวาล์ว ไป 1 ครั้ง เปลี่ยนหัวเทียนชุดที่ใช้อยู่ปัจจุบัน วิ่งมาประมาณ 3000 โล ปีกผีเสื้อไม่เคยล้าง เปลี่ยนกรองแก๊ส 1 ครั้ง ครับ ติดชุดแก๊ส ER OBD CAN ครับ สอบถามอู่ที่ติดตั้งแล้ว สรุปเค้าบอกคำเดียวว่า ให้ถอดชุดนี้ทิ้งเปลี่ยนยี่ห้ออื่นใส่แทน โดยไม่ได้สันนิษฐานเบื้องต้นเลยว่า สาเหตุจะเกิดจากอะไร (ยอมรับว่าติดตั้งดี พูดดีวันแรก แต่ห่วยแตกเรื่อง Service สุดๆ) ขอบคุณครับ
×
×
  • Create New...