Jump to content

cotunn

CCTH Member
  • Posts

    22
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by cotunn

  1. ขอรายละเอียดอู่ทำสีพร้อมราคาด้วยคร้าบบบ
  2. ผมก็รุ่นเดียวกันครับ ดังเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้ ใช้งานได้ปกติครับ
  3. Spec: TE37 9 นิ้ว off 38 ยาง 215/45/17 โช้คเดิม ช่วงล่างเดิมๆ สปริงแดงเก่าเฮียทศ คร้าบบบบ ติดแก๊ส โดนัท 52 ลิตร นั่งหลังสามคน จั้มสะพานสบายๆ ไม่ติดครับ ส่วนเตี้ยลงมาจากสปริงเดิมเท่าไหร่ จำไม่ได้ครับ
  4. มืดไปหน่อยนะคร้าบบบ Spec: TE37 9 นิ้ว off 38 ยาง 215/45/17 โช้คเดิม ช่วงล่างเดิมๆ สปริงแดงเก่าเฮียทศคร้าบบบบ
  5. เหมือนตัวเมียค้ำหน้า ตัวV ยี่ห้อ D1 SPEC ที่ต้องเจาะติดกับตัวรถเลยครับ ขามันหักหรือเปล่า หายากมาก ตอนผมติดช่างทำหักไปหนึ่งตัว ถ้าต้องใช้จริงๆต้องเข้าโรงกลึงแล้วหละท่าน
  6. ขอบคุณพี่อีกครั้งครับ ขอถามอีกนิดนึง คือ Disable ระบบ OBD ออก ใช่มั๊ยครับ ผมไม่รู้จริงๆ แล้วอาการที่ผมเล่าให้ฟังจะหายเป็นปลิดทิ้งเลยรึเปล่าครับ เพราะตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ อาการยังปกติดีอยู่ครับ แต่ไม่ปกติที่จะต้องมาพะวงว่าเครื่องมันจะดับอีกตอนไหน ขับรถไม่มีความสุขเลย ขอบคุณครับ
  7. ขอราคาครับ ฝาหน้า mugen rr กันชนหน้า +สปอร์ตไลน์ +กระจังหน้า mugen rr กันชนหลัง mugen rr สปอร์ยเลอร์ mugen rr pmด้วยครับ
  8. รถผมมีปัญหา ดังนี้ครับ ครั้งแรก วิ่งทางไกลมาประมาณ 200 กม. พอดับเครื่องเพื่อจะไปเข้าห้องน้ำ พอสตาร์ตเครื่องครั้งแรกแล้วไม่ติด ผมเลยดึงกุญแจออก แล้วสตาร์ทเครื่องอีกครั้งโดยเหยียบคันเร่งไปด้วย ปรากฎว่าติด ครับ ขับต่อไปได้ ไม่มีอาการอะไรผิดปกติ ครั้งที่สอง ช่วงเช้าขับมาประมาณ 120 กม./ชม. เจอไฟแดงพอดีเลยเหยียบเบรคกระทันหัน ปรากฎว่าเครื่องดับกลางอากาศเลยครับ เบรคเหยียบไม่อยู่ พวงมาลัยแข็ง พอรถหยุดได้สนิท เลยลองสตาร์ทใหม่ ปรากฎว่าติด ครับ ขับต่อไปได้ ไม่มีอาการอะไรผิดปกติ ผมอย่างทราบว่า อาการแบบนี้ จะมีสาเหตุมาจากอะไรบ้างครับ รถวิ่งติดแก๊สมาประมาณ 60000 โล ตั้งวาล์ว ไป 1 ครั้ง เปลี่ยนหัวเทียนชุดที่ใช้อยู่ปัจจุบัน วิ่งมาประมาณ 3000 โล ปีกผีเสื้อไม่เคยล้าง เปลี่ยนกรองแก๊ส 1 ครั้ง ครับ ติดชุดแก๊ส ER OBD CAN ครับ สอบถามอู่ที่ติดตั้งแล้ว สรุปเค้าบอกคำเดียวว่า ให้ถอดชุดนี้ทิ้งเปลี่ยนยี่ห้ออื่นใส่แทน โดยไม่ได้สันนิษฐานเบื้องต้นเลยว่า สาเหตุจะเกิดจากอะไร (ยอมรับว่าติดตั้งดี พูดดีวันแรก แต่ห่วยแตกเรื่อง Service สุดๆ) ขอบคุณครับ
  9. รถผมมีปัญหา ดังนี้ครับ ครั้งแรก วิ่งทางไกลมาประมาณ 200 กม. พอดับเครื่องเพื่อจะไปเข้าห้องน้ำ พอสตาร์ตเครื่องครั้งแรกแล้วไม่ติด ผมเลยดึงกุญแจออก แล้วสตาร์ทเครื่องอีกครั้งโดยเหยียบคันเร่งไปด้วย ปรากฎว่าติด ครับ ขับต่อไปได้ ไม่มีอาการอะไรผิดปกติ ครั้งที่สอง ช่วงเช้าขับมาประมาณ 120 กม./ชม. เจอไฟแดงพอดีเลยเหยียบเบรคกระทันหัน ปรากฎว่าเครื่องดับกลางอากาศเลยครับ เบรคเหยียบไม่อยู่ พวงมาลัยแข็ง พอรถหยุดได้สนิท เลยลองสตาร์ทใหม่ ปรากฎว่าติด ครับ ขับต่อไปได้ ไม่มีอาการอะไรผิดปกติ ผมอย่างทราบว่า อาการแบบนี้ จะมีสาเหตุมาจากอะไรบ้างครับ รถวิ่งติดแก๊สมาประมาณ 60000 โล ตั้งวาล์ว ไป 1 ครั้ง เปลี่ยนหัวเทียนชุดที่ใช้อยู่ปัจจุบัน วิ่งมาประมาณ 3000 โล ปีกผีเสื้อไม่เคยล้าง ครับ ติดชุดแก๊ส ER OBD CAN ครับ สอบถามอู่ที่ติดตั้งแล้ว สรุปเค้าบอกคำเดียวว่า ให้ถอดชุดนี้ทิ้งเปลี่ยนยี่ห้ออื่นใส่แทน โดยไม่ได้สันนิษฐานเบื้องต้นเลยว่า สาเหตุจะเกิดจากอะไร (ยอมรับว่าติดตั้งดี พูดดีวันแรก แต่ห่วยแตกเรื่อง Service สุดๆ) ขอบคุณครับ
  10. ท่านขุนอย่าโหดร้ายกับผมน้าาาา คิคิ
  11. ไลน์กระทู้บนครับ ผมยังไม่อยากแก่ คิคิ
  12. ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ ตั้นครับ อยู่แถวพระราม5 วันถูกจับ พอดีรีบไปสาย5 วันนั้นตู้ไม้เต็มรถเลยครับ รีบเอาไปให้ช่างทำสี ไม่รู้ยัดเข้าไปได้ไงหมด คิคิ
  13. ข้าน้อยเองขอรับ กำลังจะไปพุทธมลฑลสาย 5 แอบรีบไปหน่อย แต่ ทบ. กธ 9686 นะ อย่างนี้ จะมอบตัวได้เปล่าเนี่ย คิคิ
  14. ขอนิดนึงครับ TE 37 17" 9" +38 http://upic.me/i/tk/cymera_20121208_162656.jpg http://upic.me/i/s2/cymera_20121208_162559.jpg
  15. หวัดดีครับ กำลังจะย้ายบ้านไปอยู่พระราม5 ซอยวัดสังฆทาน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ บีบแตรทักทายได้นะครับ
×
×
  • Create New...