Jump to content

Saispecial

CCTH Member
  • Posts

    24
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by Saispecial

  1. ไม่อ่ะครับ...ผมเพิ่งเข้าร่วม เว็บนี้ได้ไม่นาน อ่ะครับ
  2. ตั้งใจว่ายังงั้นครับ อยากเปลี่ยนเป็น MTR คาร์บอน ลาย2 อ่ะครับ ถอดออกทำไมอ่ะครับ เพื่อระบายความร้อนให้ดีขึ้นหรอครับ...แต่หน้าฝนๆยังงี้ ผมว่าน่าจะใส่ไว้เนอะ นั่นสิ จะเลอะหรือป่าวนะ เอ่า ตกลงเอา รางออกในหน้าฝน มันทำให้สะอาดขึ้นหรือนี่
  3. ของผมก็เอาเข้าเคลมซ่อมศูนย์... พอใจในระดับนึง แต่ฝีมือของช่าง การเก็บงานไม่เนียนเท่าไหร่แล้ว อาจเป็ฯเพราะศูนย์งานเยอะล่ะมั้ง แต่ยังไงก็จะใช้ประกันซ่อมห้างต่อไปครับ
  4. แล้วพอเหลืองแล้ว มีวิธีแก้บ้างไหมครับ
  5. ขอบคุณมากครับ ได้ความรู้เพิ่มขึ้นมาอีกหน่อยแล้ว
  6. สินมั่งคงซ่อมศูนย์น้อยมากใช่ป่าวครับ แล้วถ้าเราจ่ายเบี้ยแบบซ่อมห้างเนี่ย ศูนย์เค้าไม่รับหรอครับ หรือว่ามันจะติดขัดปัญหาตรงไหนบ้างครับ ขอความรู้ครับ
  7. ขอบคุณมากครับ...แล้วส่วนใหญ่นี่ ทางร้านที่ขายฝากระโปรงเค้าจะทำรางน้ำมาให้เราอยู่แล้วใช่มั้ยครับ
  8. ขอรบกวนผู้รู้ช่วยให้ความรู้หน่อยนะครับ ..... รถของผม FD 2011 ครับ ต้องการเปลี่ยนฝากระโปรงหน้าใหม่เป็น ฝา คาร์บอน MTR(มีรู) จึงอยากถามว่า 1.ถ้าเราใส่แล้ว เวลาที่ฝนตกเนี่ย น้ำมันจะไหลเข้ามาในส่วนของเครื่องยนต์ใช่มั้ยครับ 2.ถ้าน้ำมันไหลเข้ามาแบบนี้ แล้วเรามีวิธีการยังไงในการแก้ไขครับ 3.ไอที่เค้าเรียกว่า การเดินรางน้ำ นี่มันคืออะไร ทำยังไง รบกวนช่วยตอบด้วยนะครับ ไม่ค่อยจะมีความรู้ซักเท่าไหร่แต่อยากจะเปลี่ยนน่ะครับ
  9. ขอรบกวนผู้รู้ช่วยให้ความรู้หน่อยนะครับ ..... รถของผม FD 2011 ครับ ต้องการเปลี่ยนฝากระโปรงหน้าใหม่เป็น ฝา คาร์บอน MTR(มีรู) จึงอยากถามว่า 1.ถ้าเราใส่แล้ว เวลาที่ฝนตกเนี่ย น้ำมันจะไหลเข้ามาในส่วนของเครื่องยนต์ใช่มั้ยครับ 2.ถ้าน้ำมันไหลเข้ามาแบบนี้ แล้วเรามีวิธีการยังไงในการแก้ไขครับ 3.ไอที่เค้าเรียกว่า การเดินรางน้ำ นี่มันคืออะไร ทำยังไง รบกวนช่วยตอบด้วยนะครับ ไม่ค่อยจะมีความรู้ซักเท่าไหร่แต่อยากจะเปลี่ยนน่ะครับ
  10. กำลังคิดจะสั่งฝาคาร์บอนอยู่เลย... เห็นภาพแล้วชักเสียวเลยคับ
  11. กำลังจะพิมพ์ว่าไม่ค่อยประสานกับซ่อมห้างเท่าไหร่เลยนะครับ
  12. ได้ความรู้มากเลยครับ ขอบคุณมากนะครับ... ปล.สินมั่นคง เนี่ย ไม่ค่อยContract
  13. มาเก็บความรู้ครับ...กำลังจะต่อประกันปีที่2เหมือนกัน ของเดิม วิริยะ ไม่ค่อยสนใจเราเท่าไหร่(ตอนเคลม) ยังลังเลอยู่เลยไม่รู้จะเลือกของอะไรดี
×
×
  • Create New...