Jump to content

Evageline

CCTH Member
  • Posts

    33
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by Evageline

  1. สรุปนะครับ หลังจากเปลี่ยนมาด้วยตัวเอง มาช่วยให้ความรู้ครับ DC 5 ต่างกับ FD2 ครับ แต่ก็สามารถ***ใส่ด้วยกันได้นะครับ เพราะปั้มใกล้เคียงกันมาก แต่ DC5 มาใส่กับ FD2 ผ้าเบรคจะจับไม่เต็มนิดนึงจริงๆครับ ไม่ค่อยแนะนำ เพราะใช้ไปนานๆจานจะไม่เรียบได้นะครับ ส่วน FD2 ไปใส่ใน DC5 ไม่มีข้อมูลครับ เพราะไม่ได้ลองด้วยตัวเอง ใครมีข้อมูลแชร์เพิ่มเติมได้เลยครับ ผ้าเบรค Brembo แท้ FD2 ประมาณ 3000+ ครับ ธรรมดาเลยนะครับ EBC FD2 ประมาณ 5000-6000 ครับ
  2. เนี่องจาก ถึงอายุของมันที่ต้องเปลี่ยนแล้ว อยากรบกวนถามว่า ผ้าเบรคที่ใช้กับปั้มFD 2 ดูยังไงอ่ะครับว่าใช้ได้หรือไม่ได้ เป็นรุ่นไหน พอดีไม่มีความรู้เลยครับ ไปร้านแถวบ้านบอกไม่มีผ้าสำหรับปั้มนี้ ครับ แล้วมีตัวไหนยี่ห้อไหนแนะนำมั่งครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  3. Beautiful car !!! Nice to meet you
  4. แจ้งโอนเงิน ชื่อ Login Evageline จำนวนเงิน 3,000 บาท โอนเวลา ตี1.36 น. วันที่ 24 เมษายน 57 1 คันครับ โอนแล้วครับ
  5. ไม่รู้ยังสนใจอยู่หรือป่าว มาแนะนำเพิ่มเติม รีโมท Accord มีสามปุ่มครับ เบิกได้เลย
  6. อยากได้แม๊กทรงคล้ายๆแบบนี้อ่ะครับ มีร้านแนะนำมั่งมั้ยครับ ส่วนตัวดู Advan ไว้ กับ GT Premium หรือแบบนี้มีงาน copy ที่ไหนบ้างมั้ยครับ อยากได้ร้านแนะนำครับ ใครมีร้านดีๆ แนะนำมั่งครับ สะดวกไปทุกที่เลยครับ จะยอมขับไปเลย ไกลไม่ว่ากันครับ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบ
  7. แวะมาอัพเดทให้ดูครับ สีสวยมากคร้าบ แต่ต้องรีบๆถ่ายเกรงใจพี่เค้าทำงาน ไม่อยากไปเกะกะครับ
  8. รบกวนขอพิกัดไปล้างทีคร้าบ หลังไมค์ก็ได้ครับ ขอบคุณครับ
  9. สีมันหลอกตานะครับ รูปสองถ่ายมาจากจอคอมอีกทีครับ แหะๆ เด่วเสร็จจะเอามาให้ดูครับ
  10. ผมกำลังทำอยู่ครับ ใกล้เสร็จละครับ เด๋วรับรถแล้วจะเอารูปมาให้ดูครับ R-81 แต่ว่าทำเทียบสีจากพาร์ทแท้นะครับ ยังไม่เสร็จคร้าบ
  11. มันคือรุ่นอะไรอ่ะครับ มีสีอื่นๆไหมครับ ของแท้ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ
  12. ปล.ไม่ได้หมายความว่า ศูนย์บางนาจะไม่ดีนะครับ ทำได้ดีเลยครับในหลายๆเรื่อง เพียงแต่หวังให้เราเสียเงินเยอะมากเกินไป แต่ยอมรับว่า ช่างเก่งครับ ให้ 7/10 ส่วน ศูนย์ อุดมสุข ที่ผมย้ายมาเข้าและออกรถกับที่นี่ ขอดูไปยาวๆก่อนนะครับ แต่ตอนนี้ดูแลรถผมดี ให้ 8/10 ครับ
  13. บอกชื่อศูนย์จะไม่ผิดกฏใช่มะครับ ศูนย์ที่ผมเข้าประจำ ฮอนด้าบางนา ตรงถนนสุขุมวิท เมื่อก่อนมันเป็นศูนย์ใหญ่ ก่อนฮอนด้าจะขายศูนย์บริการซ่อมไปอ่ะครับ พอขายแล้วไม่ได้เรื่องผมบอกตรงๆ เอาแต่กำไร ทั้งๆที่ผมเช็คศูนย์นี้ประจำ 10 กว่าปี (ตั้งแต่รุ่นคุณแม่ครับ) รวมๆ ให้ 7 / 10 ละกันครับ ซ่อมหายขาด เพราะช่างเก่งๆเยอะ เจอรถเยอะ วิเคราะห์เก่ง แต่เคี่ยวมาก ชอบแนะนำให้เปลี่ยน ไม่ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง หวังกำไรเยอะเกินควรที่เราต้องทำ ผมมารู้ทีหลังหลายเรื่องเลยครับ เกี่ยวกับ FD เนี่ยะแหล่ะ ผมเลิกเข้าแล้วครับ ศูนย์นี้ ปัจจุบันย้ายมาเข้า ฮอนด้า อุดมสุข (ผมออกรถศูนย์นี้ครับ) ที่แนะนำให้ผมซื้อชุดโอเวอฮอล และหลายๆเรื่อง แนะนำตรงจุด ไม่กั๊ก ตรงไหนซื้อถูกมาเปลี่ยนได้ทำให้ ตรงไหนจำเป็นต้องเปลี่ยนจริงๆก็แจ้งครับ โดยรวม ช่าง ok คุยดี คุยง่าย ไม่หวังฟันเราอย่างเดียว แบบด้านบน ผมให้ 8 / 10 ละกันครับ (ผมออกรถศูนย์นี้ เคยมีประวัติ เอารถเข้าออกมาเป็นรอย สมัยศูนย์เปิดใหม่ๆเลยย้ายไปศูนย์ด้านบน เช็คระยะตลอดแทนศูนย์นี้ ตอนหลังกลับมาศูนย์นี้บริการ ok ครับแต่ยังเสียวๆเรื่องเดิมคือรถมีรอยกลับมาในตอนนั้นเลยไม่กล้าให้คะแนนเยอะ ขอดูๆไปก่อน)
  14. น่าจะซ่อมนะครับ ถ้าเปลี่ยนปั้มพาวเวอ อยู่ประมาณหมื่นต้นๆครับ โดนมาแล้ว แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนครับ แนะนำส่วนใหญ่มันไม่เสียง่ายๆหรอกครับ มันจะซึมเฉยๆ โดยปกติจะเป็นที่ซีลยาง แล้วศูนย์มันมีขายอยู่แล้วครับ part โอเวอฮอล ซ่อมซีลยาง ไม่กี่ตังครับ ส่วนใหญ่ทำแล้วหายเลย แล้วอย่าลืมเติมน้ำมันพาวเวอให้เต็มนะครับ
  15. ผมเคยเป็น มันออกแนวหอนๆหรือป่าวครับ ลองดูน้่ำมันพาวเวอยังครับ ลองเปิดดูถ้ามันน้อยหรือพร่องลงไปทำให้มีฟองอากาศแล้วจะเกิดเสียงหอนครับ ลองซื้อมาเติมให้เต็มแล้ววิ่งดูว่าหายไหม ถ้าเติมแล้วดีขึ้นถึงหายก็ มาดูกระปุกน้ำมันพาวเวอ อาจจะมีอาการรั่วซึม เข้าศูนย์ ซื้อชุด Overhual มาซ่อมซีลยางก่อนก็ได้ครับ ให้ศูนย์ทำให้ได้หมดเลย บางทีมันแค่ซึมที่ซีลยางเฉยๆครับ (แต่ศูนย์เคี่ยวๆจะบังคับให้เปลี่ยนทั้งลูกผมโดนมาแล้วครับโหดมาก หมื่นต้นๆ แต่ผมไม่ได้เปลี่ยนนะครับ มาเจอศูนย์ใหม่แนะนำดีมาก ปัจจุบันเลยย้ายจากเดิมที่เข้าที่นี่ประจำตั้งแต่ออกรถ เข้ามา 10 กว่าปี ตั้งแต่เด็กๆเลย (รวมคันก่อนของที่บ้านด้วยครับ) ย้ายไปศูนย์อื่นแล้วคร้าบ ถ้ายังไงลองดูเพิ่มเติมนะครับ
  16. ขอบคุณมากๆเลยคร้าบ เห็นภาพชัดเจนเลย พอดีผมเปลี่ยนแก้มแล้ว แต่มองไม่มีออกจริงๆครับ เลยอยากทราบว่ามันต่างกันตรงไหน ซื้อมาตั้งแพงแต่หาความแตกต่างไม่เจอจริงๆครับ เอาไปใส่กันกันชนแท้ แต่ว่าไม่อยากแปลงมุมครับ ขอบคุณอีกทีครับผม
  17. อยากทราบความแตกต่างระหว่างแก้ม Type R กับ แก้มธรรมดาเดิมๆ พอมีรูปประกอบให้ดูมั้ยครับ ?!
  18. ป่านนี่คงแก้ได้ไปแล้วมั้งครับ ต้องให้กล้องมีไฟเลี้ยงด้วยครับ ถึงจะติด ตอนแรกก็เจอแบบนี้เหมือนกันครับ
  19. ผมเองครับทํากับพี่พรมาแล้วครับ ราคาก็หาแผงแอร์ auto มาครับซื้อในเวปเอา หรือเบิกศูนย์ 7800 กว่าบาท ซื้อเซ็นเซอร์จับอุณภูมิ 3 จุด 3100 มั้งครับเบิกศูนย์ กับพี่พรได้เลยครับ นัดวันหรือโทรปรึกษาพี่พรได้เลยครับ ผิดถูกอย่างไร ปรึกษาพี่พรดีกว่าครับ ปัจจุบันใช้งานดีไม่มีปัญหาครับ พี่พร เก่งที่สุด ฮ่าๆ
  20. แล้วศูนย์ไหนไม่รับทําด้วยหรอครับ ไม่ได้กวนนะครับ แต่ถามเพราะไม่ทราบจริงๆ ก็เข้าไปทําในศูนย์ไม่ได้หรอครับ พอดีผมเข้าไปคุยในศูนย์ฮอนด้า บางนามาครับ
  21. ขอบคุณมากๆเลยครับ บอกทางศูนย์ได้เลยหรอครับ R-81 เค้าจะทราบเลยหรอครับ เด่วจะได้ไปทําละคร้าบ ฮ่าๆ เสร็จแล้วจะมาอวดครับ ฮ่าๆ
×
×
  • Create New...