Jump to content

อึ้ง.. ร้านล้างรถมาเลย์ โปรโมชั่น ล้างครบ 9ครั้ง อึ๊บ!! ฟรี


Recommended Posts

94602565-car-wash.jpg

 

 

 

ใครจะคิดว่าทุกวันนี้โลกเราเสื่อมถอยลงไปอย่างมากและแม้แต่ร้านที่เราไม่คิดว่าจะมาเกี่ยวโยงกับเรื่องทางเพศได้ ยังถูกนำมาใช้เป็นการขับเคลื่อนในเรื่องของการขาย แค่เพียงต้องการส่งเสริมในการบริการหรือทำชื่อเสียงให้กับร้านเท่านั้น

 

เรื่องที่เราจะกล่าวนี้เกิดขึ้นที่ประเทศมาเลเซียบ้านใกล้เรือนเคียงบ้านเรา ที่ใครจะคิดว่าร้านล้างรถธรรมดาๆ จะกลายเป็นที่เรื่องที่อาจทำให้คนมีคู่ต้องคิดใหม่ได้หากแฟนชอบล้างรถบ่อยๆหรือรักเป็นพิเศษ เมื่อตำรวจมาเลเซียเผยการจับกุมร้านล้างรถแห่งหนึ่งในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ในข้อหาค้าประเวณี ภายหลังสืบทราบโปรโมชั่นสยิวที่ทางร้านได้ร่วมมือกันกับร้านนวดแห่งหนึ่งในละแวกใกล้เคียงจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า มาแล้วกว่า 3 เดือน จากการเปิดเผยของ Malaysia Mail

 

 

เจ้าหน้าที่ เอมมิ ซาห์ ตำรวจผู้รับผิดชอบในการทลายร้านล้างรถอึ๊บ! ฟรี ครั้งนี้ เปิดเผยว่า โปรโมชั่นสยิวนี้ได้รับการยอมรับจากผู้ต้องหา โดยมีสาเหตุสืบเนื่องจากทางร้านเล็งเห็นว่าลูกค้ามักนำรถไปล้างที่อื่น ซึ่งลูกค้าที่นำรถไปล้างที่อื่นจะได้รับการแจกบัตรสมาชิกเพื่อดึงดูดให้มาล้างรถที่ร้าน โดยเมื่อล้างรถครบ 9 ครั้งตามเวลาที่กำหนด ในครั้งที่ 10 ลูกค้าจะได้เล่นจ้ำจี้ฟรีเป็นของสมนาคุณ

 

ในระหว่างการบุกจับกุม เจ้าหน้าที่พบว่า มีคนกำลังแลกของรางวัลสุดสยิวนี้ถึง 5 คน กับโสเภณี และก่อนหน้านี้ก็สามารถจับผู้หญิงชาวเวียดนามได้ 9 คน ซึ่งทั้งหมดมีอายุระหว่าง 19 -28 ปี และถูกตั้งข้อหาค้าประเวณี โดยเกือบทั้งหมดไม่มีใบอนุญาตการทำงานในมาเลเซีย

 

ทั้งนี้นอกจากร้านล้างรถรายนี้จะมีโปรโมชั่นสยิวแล้วยังติดตั้งกล้องวงจรปิดในห้องแลกรางวัล และเปิดบริการให้ลูกค้าชาวจีนสามารถเข้ามาชมผ่านกล้องได้ รวมถึงค้าประเวณีอย่างชัดเจน สำหรับคนที่ไม่ต้องการใช้บริการถึง 9 ครั้ง ต้องจ่ายถึง 1300 -1800 ริงกิตเป็นค่าบริการผ่อนคลายแบบพิเศษระหว่างล้างรถ โดยในการจับกุมครั้งนี้ยังสามารถจับผู้กระทำความผิด ที่เชื่อว่าเป็นผู้ดูแลร้านได้ถึง 4 คน และทั้งหมดถูกตั้งข้อหาตามกฎหมายมาเลเซีย

 

ภาพประกอบไม่ใช่เหตุการณ์จากข่าว

 

 

ขอบคุณข่าวจาก

 

1347598934.jpg

Link to comment
Share on other sites

สรุป ได้จ้ำจี้แถมถ่ายทอดสดไปจีน ฟรี 555+++

เรื่องแบบนี้ ตานี่มาตอบเป็นคนแรกทีเดียวเชียว

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...