Jump to content

lovepic

CCTH Member
  • Posts

    15
  • Joined

  • Last visited

About lovepic

lovepic's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

3

Reputation

  1. สงสัยต้องลองเปลี่ยนยางดีๆซักหน่อยครับ แล้วก้อัพโช๊คหน่อยครับ แต่ผมว่าลองซื้อยางดีๆ มาเปลี่ยนก่อนครับ พวกมิชลินหรือยี่ห้อไรก้ได้ แต่ราคาแพงหน่อยครับ ถูกๆอย่าไปใส่ครับเสียงดังและแข็งครับ แต่ถ้าขับเร็ว เจอหลุมยังไงก้กระโดดครับ
  2. ไกล้บ้านเลยขอบคุณครับ
  3. ล้างศูนย์ไม่ไหวครับแพงเกินไป ขอบคุณมากครับ
  4. เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ผมอยากสอบถามว่ามีไครมีอู่ดีน่าสนใจบ้างครับ อยากล้างตู้แอร์ครับ ถ้าได้แถวรามอินทราจะดีมากเลยครับ ขอบคุณคร้าบ
  5. นีละครับประเทศไทย ONLY 5555 รอเค้าสร้างรถที่รอยได้ไม่ต้องใช้ล้อในอนาคตครับ หุหุ
  6. ขอบคุณมากครับ หนึ่ง แล้วถ้ามีโอกาสจะโทรไปนัดท่านข้าวน่ะครับ 555 เบอร์ผมครับ 0866698039 ครับ
  7. ผมนึกครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ พอดีลงไปเช็งเม้งแล้วต่อด้วยงานแต่น้องชายเลยครับคงเหนื่อยน่าดู ขับรถมือเดียวอีก สุดๆครับ ทริปโหดอีกแล้วครับ5555
  8. ผมว่ามีคลานเลยครับ ล่าสุดไปแค่ชุมพรผมอยากจะร้องครับ ดีน่ะทีเปลียนยางใหม่ครับมีสะเทือนบ้างขับชิดขอบขวาสุดบ้างครับ ลงซ้ายก็หลุมครับต้องคลานครับถนนบ้านเรา ผมก็อยู่สะเดา นานๆกลับบ้านที่ครับเดือนหน้าก็กลับไปเช็งเม้งครับ อยากอยู่มากแต่คงต้องกลับมาก่อนรอดูรูปอย่างเดียวครับ
  9. ก็ว่าอย่างนั้นครับ ขอบคุณครับ คิดไปก็เซ้งจิต น่าๆจิตตังครับ 5555
  10. แฟนผมจำอะไรไม่ได้เลยครับขับอย่างเดียว555 ขอบคุณทุกคนครับ ปล่อยมันไปเถอะครับเดี๋ยวก้ได้รับอย่างเดียวคืนเพี้ยง5555
  11. ขอบคุณมากครับผมไม่ได้อะไรหรอกครับ แผลไม่ได้ใหญ่มาก โดนชนที่สเกิตหน้าด้านขวาแตกครับ และก็กันชนด้านบนเป็นรอยนิดหน่อยผมเอายาขัดสีขัดออกแล้วบางส่วนครับ ดีที่ยังไม่ใหญมาก ผมแค่อยากให้คนชนน่าจะจอดลงมาคุยกันหน่อยขับรถก็มีประกันจะหนีทำไม่ครับหรือมีแต่รถขับแล้วไม่มีตังค์จ่ายครับ น้ำใจน่าจะมีกันบ้างผิดถูกก็ว่ากันไปไม่ใช้ชนแล้วหนีอย่างนี้มันรับไม่ได้ครับ เรื่องประกันคงยังครับผมเพิ่งเครมสีรอบคันมาครับเพิ่งเดือนกว่าเองแล้วก็มาโดนอีกเซ็งมากๆครับ ส่วนคู่กรณีน่าจะโดนด้านซ้ายครับบริเวณล้อหน้าครับ แฟนผมบอก ขอบคุณทุกคนมากครับ
  12. เพื่อนๆครับวันนี้รถผมโดนcivicสีขาวรุ่นเดียวกันเฉียวแล้วหนี้ครับ เลวมากเลยครับโดนแถวๆรามอินทรา109 หรือซอยพระยาสุเรนทร์ คนชนน่าจะอยู่แถวนี้หรือทำงานแถวนี้ แฟนผมก็จำป้ายทะเบียนไม่ได้ซะด้วย เซ้งครับขับรถรุ่นเดียวกันแต่ไม่มีน้ำใจเลยครับ ไครทราบหรือได้เบาะแสกรุณาแจ้งด้วยครับ หรือถ้าเจ้าตัวอยู่ในคลับก็ช่วยแสดงตัวด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
  13. ผมว่าตาแมวไม่ได้ช่วยอะไรครับ เพราะที่ฟังมาตาแมวมีไว้ดูว่าแผ่นธาตของหมอแบ็ตว่าเสื่อมรึยังแต่ไม่ได้บอกว่าหมอยังเก็บไฟได้อยู่รึเปล่า เราเลยต้องสังเกตุเอาเองว่ารถเราจะแบตหมดตอนไหนครับ ของผมตอนเปลี่ยนแบ็ตจะมีอาการสตาร์ดแล้วกระตุกเหมือนจะดับผมเลยเปลี่ยนเลยครับ แล้วผมก็เลือกแบ็ตแบบเติมน้ำครับเพราะถูกกว่าอายุการทำงานก็เท่ากัน555
  14. ฝากเอาบุญมาฝากด้วยคร้าบ ไม่ได้ไปเสียด้ายมาก
×
×
  • Create New...