Jump to content

NEXKER

CCTH Member
  • Posts

    20
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by NEXKER

  1. แสงสวยมากครับ ตัวนี้ผมก็เล็งว่าจะใส่ใน FD ไม่มราบว่ามุมมองในรถติดฟลิมล์กี่% ครับ
  2. ร้านนี้อยู่ใกล้บ้านเลยครับ ว่างๆแว่ะเข้าไปดูหน่อยละ
  3. ไม่ทราบว่า สีน้ำเงินนี้ ระหัสสีอ่ะไรครับ พอดีไปทำมา สีไม่เหมือนที่สั่งหน่ะครับ
  4. ตามมาจาก lot แรกจนถึงวันนี้พลาดตลอด lotนี้จะไม่พลาดละมั้ง พี่ทอมครับ ของผม1 ขวดครับ เกิน 10 ขวดก็ได้ใช่ไหมครับ รอวันโอนพร้อมรับ
  5. สำหรับ FD เราต้องใช้ เป็นคู่ใช่ไหมครับแล้วต้องเล์อกขนาดหมครับหรือมีแบบเดียวปรับหมุนเอาครับ
  6. อืม อยากไปด้วยจังแล้วจะจัดกันถึงกี่โมงครับ บ้านไกลกะว่าไปหลังเลิกงานจะทันไหมหน๋อ
  7. ปล่อยต่อ บอกด้วยนะครับ สั่งไม่ทันอ่ะ เห็นรีวิวก่อนหน้านี้ว่าใช้ดีเลยอยากได้ ใครมีเหลือบอกได้นะครับ อิอิ
  8. เจ๋งอ่ะ ข้อมูลแน่นครับ คงต้องเก็บไว้พิจารณาอีกรายการนึงแล้วครับ ขอบคุณครับ
  9. ขอทราบ detail ของชิ้นงานหน่อยครับ องค์ประกอบชิ้นส่วน ระยะเวลา และ ราคาหน่อยได้ไหมครับ ว่าแต่ไฟกี่ k ครับออกเหลืองสวยๆไม่ขาวจนเกินไป กำลังดีเลยครับอยากได้ไฟประมาณนี้เลยครับ เตรียมโคมเดิมไว้รอแล้วครับ อยากทำแล้วจบครับ ใช้รถทุกวันฝนตกมองถนนกรุงเทพฯไม่เห็นเลย เศร้าแท้
  10. ใต้เกียร์ อืมมันจะชัดไหมครับนั่น
  11. เห็นแล้วเกิด กิเลสเลยครับ เพราะใช้รถตอนกลางคืนทุกวัน กับจากที่ทำงาน ตอนนี้ไม่สว่างเอาซะเลย เหลืองเป็นดีซ่านเลยทีเดียว กำลังติดต่อคุณนนธ์ อยู่ครับพี่แก คงงานเย่อะ ติดต่อถามราคาแล้วมี อึ้งไปพักนึง จุกใช่เล่นครับ แฮ่ะๆ commingsoon หลายเสียงจากเพื่อนที่คุยกันบอกว่างานเทพ มีคุณภาพคับแก้วครับ
  12. ล้อล้นสวยมากครับ ยางดูดึงๆดีครับ ช่วงล่างของอ่ะไรเหรอครับ
  13. พี่พรครับ วันอาทิตย์นี้คิวยาวไหมครับ จะเข้าไปติดปุ่ม engint ครับได้คิวเที่ยงหรือบ่ายได้เลยครับ จองคิวเวลานี้เลยครับ civic mc 09 s at รบกวนด้วยนะครับ
  14. เฉพาะก้านพร้อมติดตั้งเท่าไหร่ครับพี่ แล้วถ้าเป็นไฟตัดหมอกพร้อมด้วยเลยจะซักเท่าไหร่ครับ ขอราคาด้วยนะครับ พอดีอยากทำแล้วจบที่พี่เลยครับเดี๋ยววิ่งหาของหลายรอบกลัวไม่ตรงสเป็กจะเสียเวลาพี่พรหน่ะครับ ลูกค้ายิ่งเย่อะๆอยู่ อิอิ คิวยาว ขอบคุณมากครับ
  15. ใส่ TE37SL 17"กว้าง 9" off 35-38 ใส่ยาง 215/40/17 ช่วงล่างเดิมๆ สำหรับบางท่าน ไม่ติดบ้างเหรอครับ พอดีอยากใส่ลายนี้เลยครับ แต่เห็นหลายกระทู้บอกติดกันกระจายเลยครับ ต้องจัดโช๊คแข็งๆเข้าไว้ ไม่ทราบว่าท่านใดเจอปัญหานี้ไหมครับ เตรียมความพร้อมก่อนจัดชุดนี้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  16. สวัสดีครับพี่พร พอดีสนใจตัว ปุ่มสตาร์ทรถอ่ะครับ ของมีเลยไหมครับ แล้วก็มีตัวไฟตัดหมอกพร้อมก้านไหมครับ ไม่ชอบแบบกดอ่ะครับ พี่พรมีติดไฟ day light ด้วยไหมครับ ขอทราบราคาด้วยนะครับ (ถ้ามี) ช่วงนี่กำลังฮิตครับอยากติดด้วยสวยดีครับ เข้าไปหาได้เลยไหมครับที่โลตัสเลียบด่วน อยู่ทุกเสาร์ หรือ อาทิตย์เลยใช่ไหมครับ พอดีไม่แย่ใจว่าอยากทำอ่ะไรเพิ่มอีกบ้าง พอดีขับผ่านทุกวันเลยครับตรงนั้น จะได้เข้าไปอุดหนุนครับ ขอบคุณครับ
  17. พี่ ทอมครับ ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่จะมีเสื้อมาอีกไหมครับ อยากได้ครับสวยดี แล้วโอนวันนี้ไปรับที่ BTS วันไหนได้ครับ พอดีอยู่ใกล้ๆครับ Cen_Lard
×
×
  • Create New...