Jump to content

" เมิงไทยมาก" คำด่า..!! ของชาวฟิลิปปินส์ ><"


Recommended Posts

เหตุผล บางข้อก็จริง บางข้อก็ไม่จริง น่าจะโพสเล่นขำๆ มากกว่า

 

หลายข้อฟิลิปปินส์ แย่กว่าเราเยอะ

 

ประเทศมันก็ไม่ได้ดีเด่ เลิศเลออะไร ความเจริญโดยรวมไทยเจริญกว่าเยอะ

 

ที่ทำงานผมถ้าต้องไปราชการที่นั่น ถือว่าซวย เกี่ยงกันไป ถึงขั้นต้องจับฉลากหาคนโชคร้ายไป

Link to comment
Share on other sites

1.ข้อนี้ก็จริงนะ :0090:

2. ไม่เคยคิดดดดดดดด :0101:

3. ยูตู๊บบบบบ ชัดมาก ไม่รู้จะทำเพื่อ แต่มันคงไม่ถึงกับเสียมารยาทมั้ง อย่างน้อยก็ภูมิใจมีภาษาของตัวเอง :0010:

4. ดีนะใช้ ซัมซุง :0065:

5. ประเทศคุณ ทันสมัยตายยย :0094:

6. อันนี้เถียงไม่ออก :0184:

7. ไม่รู้ไม่ยุ่ง :0113:

Link to comment
Share on other sites

แล้วถ้าโดนด่า " เมิงไทยมากขับCIVIC " ละครับ.....5555+

 

ไม่ได้โยงกระทู้นะครับ อย่าคิดมาก แค่ขำๆ

 

****อันนี้รถญี่ปุ่นขับกันทั่วโลกครับ ตอบไปอย่างนั้น B)

Link to comment
Share on other sites

เหมารวมงี้ก็ไม่ถูกนะคับ (ถ้าเค้าหมายความตามนั้นจริงๆ) คนที่ด่าคนอื่นทำนองนี้ ตัวเองก็คงไม่ได้ดีเลิศอะไรพอที่จะมาตัดสินคนอื่นหรอก

Link to comment
Share on other sites

มี 15 อันครับ

 

Let me tell you 15 reasons why Thais sucks!!!!! (ขอบอก 15 เหตุผล ที่ทำไมคนไทยถึงห่วยแตก)

 

1. They′re bad at english. They′re terrible!! (คนไทยไม่เก่งภาษาอังกฤษ เรียกได้ว่าแย่มาก ๆ เลยล่ะ)

 

2. They think their country is better than other countries (or best in the world) (คนไทยคิดว่าประเทศของตัวเองดีกว่าประเทศอื่น ๆ หรือ ดีที่สุดในโลก)

 

3. They use Thai language on global websites because they′re too dumb and they have no manners. (คนไทยใช้ภาษาไทยในเว็บไซต์ระดับโลก เพราะพวกเขาโง่เกินกว่าจะเข้าใจ และไม่มีมารยาทด้วย)

 

4. They′re Steve Jobs′ slaves. (คนไทยเป็นทาสของ สตีฟ จ็อบส์)

 

5. They′re retarded. very close to the north korean level. (ประเทศของเขาไม่พัฒนาไปไหน ใกล้จะเป็นเหมือนประเทศเกาหลีเหนือไปแล้วทุกที)

 

6. They use pirated softwares. (คนไทยใช้ซอฟท์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์)

 

7. They hate democracy. They don′t even have it right now. (คนไทยเกลียดประชาธิปไตย และแม้แต่ตอนนี้เขาเองก็ยังไม่มีประชาธิปไตยเลย)

 

8. Feudalism!! (พวกเขายังยึดถือระบบเจ้าขุนมูลนาย)

 

9. They snub other countries in ASEAN. especially Laos and Cambodia. They think their country is better... no They′re not. (คนไทยดูแคลนประเทศอื่นในอาเซียน โดยเฉพาะ ลาว และ กัมพูชา พวกเขาคิดว่าประเทศตัวเองดีกว่าประเทศอื่น แต่มันไม่ใช่เลย)

 

10. Faith is bigger than reasons. (คนไทยมองว่า ความเชื่อเป็นเรื่องใหญ่กว่าเหตุผล)

 

11. They destroyed Buddhist. (คนไทยทำลายล้างพระพุทธศาสนา)

 

12. They′re hypocrites. Their country is one of the biggest sex market in the world, They still refuse to admit it. (คนไทยยังคงหลอกตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ ประเทศของเขาเป็นตลาดค้ามนุษย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่กลับไม่ยอมรับ)

 

13. Their football team sucks!!! (ฟุตบอลทีมชาติไทยเป็นทีมที่ห่วยแตกมาก)

 

14. Their gov killed their own citizens!! (รัฐบาลของเขา ฆ่าประชาชนของตัวเอง)

 

15. ...........

Link to comment
Share on other sites

ข้อ 3 นี่ มันผิดยังไงเนี่ย เห็นจีน ญี่ปุ่น รัสเซีย เขาก็ใช้ภาษาตัวเองโพสต์ยูทูบกันเยอะแยะ พวกนั้นมันมหาอำนาจเลยนา แล้วผมก็ชอบที่เขาทำงั้นซะด้วย

Link to comment
Share on other sites

ข้อ 3 นี่ มันผิดยังไงเนี่ย เห็นจีน ญี่ปุ่น รัสเซีย เขาก็ใช้ภาษาตัวเองโพสต์ยูทูบกันเยอะแยะ พวกนั้นมันมหาอำนาจเลยนา แล้วผมก็ชอบที่เขาทำงั้นซะด้วย

ข้อสามนี่ผมเถียงขาดใจเลยอ่ะครับ ประเทศอื่นเค้าก็ทำแล้วทำไมต้องมาว่าชาติเราชาติเดียว อย่างพี่ข้างบอกเลยครับ

ส่วนตัวเคยนะครับสมัยวัยเกรียนแต่เล่นเกมเซิพนอก แต่เราคุยเฉพาะกับเพื่อนคนไทยเราในเกมเท่านั้น คุยกับคนอื่นก็ภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษากลางเท่านั้น

 

Link to comment
Share on other sites

มี 15 อันครับ

 

Let me tell you 15 reasons why Thais sucks!!!!! (ขอบอก 15 เหตุผล ที่ทำไมคนไทยถึงห่วยแตก )

 

1. They′re bad at english. They′re terrible!! (คนไทยไม่เก่งภาษาอังกฤษ เรียกได้ว่าแย่มาก ๆ เลยล่ะ)ก็ประเทศกรูไม่เคยเป้นเมืองขึ้นนี่หว่า กรุเลยไม่ถูกบังคับให้ใช้ภาษาชาตือื่น อันนี้กรูยอมรับนะว่ากรูไม่เก่งภาษาภาษาอังกฤษตอนเรียน ซ่อมมันทุกเทอม เพราะกรูไม่เคยเป็นขี้ข้าชาติอื่นเหมือน พวกมรึง มรึงภูมิใจตายล่ะ

 

2. They think their country is better than other countries (or best in the world) (คนไทยคิดว่าประเทศของตัวเองดีกว่าประเทศอื่น ๆ หรือ ดีที่สุดในโลก) อ้าว ..แล้วประเทศไหนว่ะ ที่คิดว่าประเทศตัวเอง เลวกว่าประเทศอื่น สงสัยประเทศมรึงล่ะมั้ง บ้าป่ะว่ะ

 

3. They use Thai language on global websites because they′re too dumb and they have no manners. (คนไทยใช้ภาษาไทยในเว็บไซต์ระดับโลก เพราะพวกเขาโง่เกินกว่าจะเข้าใจ และไม่มีมารยาทด้วย) กรูชอบดูยูทูป กรูก็เห็นภาษาอื่นเยอะแยะ นิราคากัว อูกานด้า เอธิโอเปีย นามิเบีย แซมเบีย รัสเชีย นิวกีนี ก้ยังมี มันแปลกตรงไหน ภาษาอื่นกรูก้ดูเข้าใจ กรุสิอินเตอร์กว่า สงสัยมรึงโง่เอง อ่านฟังได้แต่ภาษาที่มรึงเข้าใจ

 

4. They′re Steve Jobs′ slaves. (คนไทยเป็นทาสของ สตีฟ จ็อบส์) แอ๊ะ ยังไง หมายความว่าใครใช้ของของสตีฟ จ๊อบ ต้องเป็นทาสเหรอ เวรล่ะ ทำยังกะ สตีฟ จ๊อบส์ขายของได้ในประเทศไทยที่เดียว มันมีขายทั่วดลกเฟ้ย งั้นใครใช้ก้เป็นทาสสิ บ้าป่าว มรึงไม่มีตังส์ไม่มีปัญญาซื้อใช้เอง มาอิจฉาตาร้อนซะมากกว่ามั้ง ***ปินส์ มรึงละตัวดีแก๊งส์ล้วงกระเป๋า จิ๊กของ บินมาหากินในเมืองไทยเยอะโคตร มาขโมยไอโฟนบ้านกรูไปกี่ตัวแล้ว

 

5. They′re retarded. very close to the north korean level. (ประเทศของเขาไม่พัฒนาไปไหน ใกล้จะเป็นเหมือนประเทศเกาหลีเหนือไปแล้วทุกที) สงสัยมรึงจะอยู่ในกะลาไม่เคยออกนอกประเทศ ถ้าเทียบกับมรึงนะ กรูฟ้า มรึงเหว กรูว่ามรึงเอาตัวให้รอดจากพายุแต่ละปี ได้ก็บุญแล้ว ไปว่าเกาหลีเหนือเค้าไม่เจริญ เค้าก็ทำนิวเครียส์เป็นนะเฟ้ย ทุกวันนี้มรึงยังใช้รถจิ๊บสงครามโลกทำสองแถวอยู่เลย ฟายจริงๆ มรึงไปจัดการผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ที่เกาะมินดาเนาก่อนดีไหม ประเทศมรึง เชยโคตร เจริญจัง ยังมีคอมมิวนิสต์อยู่ในป่าประเทศมรึงอีก ป่านนี้มันตัดไม้พยุงหมดป่าแล้วมั้ง

 

6. They use pirated softwares. (คนไทยใช้ซอฟท์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์) มรึงต้องบอกว่าทั่วโลกใช้ซอฟท์แวร์ละเมิดทั้งหมดแหล่ะ คอมส์ที่มรึงใช้นี่ ใช้วินโดว์ของแท้ป่าวว่ะ

 

7. They hate democracy. They don′t even have it right now. (คนไทยเกลียดประชาธิปไตย และแม้แต่ตอนนี้เขาเองก็ยังไม่มีประชาธิปไตยเลย)โห แล้วมรึงล่ะ ประชาธิปไตย ตายห่า ขนาด อาคีโน ผู้นำฝ่ายค้านพวกมรึงยังยิงตายคาเครื่องบินตอนกลับประเทศ ประเทศกรูทะเลาะกันจริง แต่ไม่ยิงทิ้งทุเรศแบบประเทศมรึง เฟอร์ดินัน มากอส มรึงก้ยังขับไล่เค้า จนไปตายที่ต่างประเทศ เค้าก็เป้นประธานาธิบดีที่มรึงเลือกตั้งมานั่งเฟ้ย

 

8. Feudalism!! (พวกเขายังยึดถือระบบเจ้าขุนมูลนาย) อ้าว ประเทศกรูมีพระเจ้าแผ่นดินนี่หว่า กรูก็ต้องมีระบบนี้อยู่ อังกฤษ เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม เค้าก้มีระบบนี้ ไม่ใช่ขี้ข้าเมืองขึ้นแบบมรึงนี่หว่า ว่างๆ มรึงไปขัดรองเท้าให้ฝรั่งหัวแดงในฐานทัพเถอะ เผื่อได้เศษสตางค์บ้าง

 

9. They snub other countries in ASEAN. especially Laos and Cambodia. They think their country is better... no They′re not. (คนไทยดูแคลนประเทศอื่นในอาเซียน โดยเฉพาะ ลาว และ กัมพูชา พวกเขาคิดว่าประเทศตัวเองดีกว่าประเทศอื่น แต่มันไม่ใช่เลย) ถ้าเทียบกับพวกนั้นกรุก้ยังยืนยันว่าประเทศกรูดีกว่า แล้วไง จริงๆ ประเทศอื่นดูถูกประเทศกรู กรูไม่ใส่ใจหรอก เพราะรู้ว่ามันอิจฉา มรึงก็ด้วยพายุมา ลุยน้ำท่วมต่อไปเถอะ พายุใหม่เดี่ยวก้มาพัดมรึงลงทะเลไปพร้อมคอมส์ที่ใช้ชอฟแวร์แท้ ***หลามเจี๊ยะแล้ว ชิ ชิ

 

10. Faith is bigger than reasons. (คนไทยมองว่า ความเชื่อเป็นเรื่องใหญ่กว่าเหตุผล) อ้าว ก็กรูเฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ และกรูก็เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด มันผืดตรงไหนว่ะ ว่าแล้ว มรึงก็อย่าไปอธิษฐานอะไรในโบสถ์ หรือทำพิธี เจาะปาก ตอกตะปูตึงกางเขนให้มือทะลุ เจ็บมือล่ะ 5555 ความเชื่อประเพณี มรึงไม่มีใช่มะ

 

11. They destroyed Buddhist. (คนไทยทำลายล้างพระพุทธศาสนา) สงสัย***นี่ไม่เคยเรียนประวัติศาสตร์ พม่าเว้ย มันเผากรุงศรี ลอกทององค์พระ ทำลายวัด ถ้ามีตังสื บินมาเที่ยวอยุธยาบ้าง เผื่อจะฉลาดขึ้น ไม่เชื่อไปถามพี่เสมาดู แต่ระวังโดนดาบสองมือฟันคอนะเฟ้ย

 

12. They′re hypocrites. Their country is one of the biggest sex market in the world, They still refuse to admit it. (คนไทยยังคงหลอกตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ ประเทศของเขาเป็นตลาดค้ามนุษย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่กลับไม่ยอมรับ) โหย ขอเถียงๆ อย่ามามั่วเลย

ประเทศมรึงแหล่ะ ส่งออกแรงงานไปต่างประเทศเยอะมาก ไปดุสิงค์โปร์มาเล ดิ พวก ปินส์ทั้งนั้น ที่มาค้าแรงงาน สาวบริการประเทศมรึงก็เกลื่อนถนน ราคาถูก คุณภาพเฮ้อ ไม่อยากพูด

13. Their football team sucks!!! (ฟุตบอลทีมชาติไทยเป็นทีมที่ห่วยแตกมาก) ชาติมรึงเก่งนักเหรอ ก็ตกรอบแรกมาพร้อมกับทีมชาติกรูแหล่ะ แต่ถ้าบอลไทยไปมวยโลก กรูว่ากรูชนะมรึงนะ

 

14. Their gov killed their own citizens!! (รัฐบาลของเขา ฆ่าประชาชนของตัวเอง) อ้าว รัฐบาลใครก้มีสิทธิ์ฆ่าคนในประเทศตัวเอง ก็ถูกแล้วนี่ จะถูกผิดยังไงก็ฆ่ากันเอง ว่ากันเอง หรือมรึงชอบให้คนประเทศอื่นมาฆ่าคนในประเทศมรึง อ๋อ กรุรู้แร่ะ มรึงเคยเป้นเมืองขึ้น โดนรัฐบาลคนอื่นเค้ามาฆ่าตายนี่ 555 ขำกลิ้ง

 

15. ........... มีข้อไหนอีก กรูมีคำตอบให้มรึงหมดแหล่ะ ***ปินส์

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...