Jump to content

Recommended Posts

ตัวเเรงมาอยู่บ้านใหม่กันหมดล่ะ สวยจริง ไรจริง นะคันเนี้ย

 

ขอบคุณมากๆครับ :)

 

คันเน้ก็สุดเทพเลย

 

ไม่ขนาดนั้นครับ ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคร้าบ :D

 

แวะมาชม คันโหดครับ พี่ตู้

 

ขอบคุณมากๆึครับ :)

ข้ออ้าง ข้ออ้าง

ขาดหลายอย่างครับ

 

มีไรกันป่าวครับเี่นี่ย ฮ่าๆๆ

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 321
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Top Posters In This Topic

Popular Posts

Tu@pted

หายไปนาน ขอมารีวิวยางตกรุ่นนิดนะครับ   Dunlop direnza z1 star ครับ 235/40/18 ก่อนหน้านี้เคยใช้ ad08 มา 1 ปีนิดๆ re11 อีกเกือบๆปี ผมเปนคนชอบลอง และเจ้า z1 เปนช่วงที่กำลังจะออก z2 ทำให้ไซด์นี้ลด

Tu@pted

อัพเดทหน่อยครับ   ไอเท็มชิ้นนี้ไม่เคยให้ความสำคัญกับมันเลย จนถึงเหตุที่ไฟหน้าที่ใส่อยู่ เป็นไฟก่อนไมเนอร์ ไปรมดำมาครับ ซีลกาวมันเสื่อมสภาพ น้ำเข้าและแล๊คเกอร์มันก็ลอกครับ เลยตั้งใจจะเปลี่ยนไฟหน้า  

Tu@pted

อัพเดท fd คันนี้กันหน่อยนะครับ ไปๆมาๆรถผมคันนี้มี k มาสิงสถิตมานานถึง 3 ปีครึ่งละ ไวมากๆ ใครที่ยังไปหนีไปไหนอยากให้มา k กันครับ ( ถึงแม้ราคามันจะไม่สมเหตุผล 555)  3 ปีที่ผ่านมาไม่มีงอแงเลยครับ จากไมล

อัำพเดทกันสักนิดครับ ด้วยความคันอยากลองอัพเกรดช่วงล่างให้กับรถตัวเองก็ลองส่องๆหาของดูครับ

ใจจริงๆ อยากได้ช่วงล่างแบบ Full adjust ให้ปรับปวดหัวเล่น ( เพือนผมบางคนเป็นโปรไปละ ฮ่าๆๆ ) แต่ช่วงนี้มันแกลบครับ  :(

 

หาไปหามาไปได้สปริงตัวนี้มาจากพี่ๆในคลับเราแหละครับ

df609a65.jpg

สเปคของ Spoon FD2 สปริงค่าเคสปริงเดิมไทป์อาร์ สเปคอยู่ที่ F7.2kg/cm R8.4kg/cm และเตี้ยลง 25 มิล

ของเดิมผมเป็น Modulo For FD2 ค่้าเคสปริงไม่มีเว็บไหนเปิดเผย คราวนี้ก็ลองมั่วๆดูละครับจะดีหรือจะออกทะเล ใจลึกน่าจะพอไหวเพราะโช้คเดิมมันปรับหนืดได้น่าจะไม่ออกทะเล :P

 

คู่แปลกทั้งโช้คทั้งสปริง

f64602ab.jpg

 

เตี้ยสมใจละคร้าบ

IMG_6827.jpg

IMG_6824.jpg

IMG_6822.jpg

 

การใช้งานรีวิวคร่าวๆก็ แน่นและตึบตับกว่าเดิมอย่างรู้สึกได้ ต้องลองปรึกษาแก๊งลั่นไปลองเทสใน KKC อีกรอบ :D

Link to comment
Share on other sites

โหดอีกแล้วพี่ตู้อิอิ.

 

ฝาก AEM S2 ไว้ด้วยน้าาาคับ. 555

ได้เลยครับ

ว่างๆลองเอามาเสียบดู log ก่อนนะครับว่าของเดิมจูนมาัยังไง

Link to comment
Share on other sites

อัำพเดทกันสักนิดครับ ด้วยความคันอยากลองอัพเกรดช่วงล่างให้กับรถตัวเองก็ลองส่องๆหาของดูครับ

ใจจริงๆ อยากได้ช่วงล่างแบบ Full adjust ให้ปรับปวดหัวเล่น ( เพือนผมบางคนเป็นโปรไปละ ฮ่าๆๆ ) แต่ช่วงนี้มันแกลบครับ  :(

 

หาไปหามาไปได้สปริงตัวนี้มาจากพี่ๆในคลับเราแหละครับ

df609a65.jpg

สเปคของ Spoon FD2 สปริงค่าเคสปริงเดิมไทป์อาร์ สเปคอยู่ที่ F7.2kg/cm R8.4kg/cm และเตี้ยลง 25 มิล

ของเดิมผมเป็น Modulo For FD2 ค่้าเคสปริงไม่มีเว็บไหนเปิดเผย คราวนี้ก็ลองมั่วๆดูละครับจะดีหรือจะออกทะเล ใจลึกน่าจะพอไหวเพราะโช้คเดิมมันปรับหนืดได้น่าจะไม่ออกทะเล :P

 

คู่แปลกทั้งโช้คทั้งสปริง

f64602ab.jpg

 

เตี้ยสมใจละคร้าบ

IMG_6827.jpg

IMG_6824.jpg

IMG_6822.jpg

 

การใช้งานรีวิวคร่าวๆก็ แน่นและตึบตับกว่าเดิมอย่างรู้สึกได้ ต้องลองปรึกษาแก๊งลั่นไปลองเทสใน KKC อีกรอบ :D

55555++ แก๊งลั่น ไปด้วยๆๆ หน้าหลังเตี้ยลงเกือบๆนิ้วป่าวครับจานตู้ หนึบหนับหรือตึบตับๆๆๆๆ อิอิ

Link to comment
Share on other sites

อัำพเดทกันสักนิดครับ ด้วยความคันอยากลองอัพเกรดช่วงล่างให้กับรถตัวเองก็ลองส่องๆหาของดูครับ

ใจจริงๆ อยากได้ช่วงล่างแบบ Full adjust ให้ปรับปวดหัวเล่น ( เพือนผมบางคนเป็นโปรไปละ ฮ่าๆๆ ) แต่ช่วงนี้มันแกลบครับ  :(

 

หาไปหามาไปได้สปริงตัวนี้มาจากพี่ๆในคลับเราแหละครับ

df609a65.jpg

สเปคของ Spoon FD2 สปริงค่าเคสปริงเดิมไทป์อาร์ สเปคอยู่ที่ F7.2kg/cm R8.4kg/cm และเตี้ยลง 25 มิล

ของเดิมผมเป็น Modulo For FD2 ค่้าเคสปริงไม่มีเว็บไหนเปิดเผย คราวนี้ก็ลองมั่วๆดูละครับจะดีหรือจะออกทะเล ใจลึกน่าจะพอไหวเพราะโช้คเดิมมันปรับหนืดได้น่าจะไม่ออกทะเล :P

 

คู่แปลกทั้งโช้คทั้งสปริง

f64602ab.jpg

 

เตี้ยสมใจละคร้าบ

IMG_6827.jpg

IMG_6824.jpg

IMG_6822.jpg

 

การใช้งานรีวิวคร่าวๆก็ แน่นและตึบตับกว่าเดิมอย่างรู้สึกได้ ต้องลองปรึกษาแก๊งลั่นไปลองเทสใน KKC อีกรอบ :D

 

ในสนามฟีลลิ่งเป็นไงบ้างอย่าลืมมารีวิวนะครับ... :)

Link to comment
Share on other sites

งามๆ ลงมาพอดีเลย ล้อก็พอดี

 

นึกว่าจะ flush ซะแล้ว :P

 

กุยังแอบหลอนว่าเซอร์กิตสไตล์ จะกลายเป็นฟรัชสไตล์ 555

 

55555++ แก๊งลั่น ไปด้วยๆๆ หน้าหลังเตี้ยลงเกือบๆนิ้วป่าวครับจานตู้ หนึบหนับหรือตึบตับๆๆๆๆ อิอิ

 

หน้าหลังลง 1นิ้วเลยคร้าบ

 

สปริงจะเปลี่ยนสี ตามเบรมโบ้ไปมั้ยเนี่ย เจ้าของขับโหด 555+++

 

ถ้าเปลี่ยนก็หนักแล้วคร้าบพี่โป่ง 555

ปล.เบรคผมเหลืองน้อยกว่าโอ๊คเกาลึงเยอะครับ 555

 

ในสนามฟีลลิ่งเป็นไงบ้างอย่าลืมมารีวิวนะครับ... :)

 

จะมารีวีวนะครับพี่ แต่ต้องซักพักครับ ไป Track day ช่วงฝนตกงานจะมาครับ อิอิ

Link to comment
Share on other sites

อัำพเดทกันสักนิดครับ ด้วยความคันอยากลองอัพเกรดช่วงล่างให้กับรถตัวเองก็ลองส่องๆหาของดูครับ

ใจจริงๆ อยากได้ช่วงล่างแบบ Full adjust ให้ปรับปวดหัวเล่น ( เพือนผมบางคนเป็นโปรไปละ ฮ่าๆๆ ) แต่ช่วงนี้มันแกลบครับ  :(

 

หาไปหามาไปได้สปริงตัวนี้มาจากพี่ๆในคลับเราแหละครับ

df609a65.jpg

สเปคของ Spoon FD2 สปริงค่าเคสปริงเดิมไทป์อาร์ สเปคอยู่ที่ F7.2kg/cm R8.4kg/cm และเตี้ยลง 25 มิล

ของเดิมผมเป็น Modulo For FD2 ค่้าเคสปริงไม่มีเว็บไหนเปิดเผย คราวนี้ก็ลองมั่วๆดูละครับจะดีหรือจะออกทะเล ใจลึกน่าจะพอไหวเพราะโช้คเดิมมันปรับหนืดได้น่าจะไม่ออกทะเล :P

 

คู่แปลกทั้งโช้คทั้งสปริง

f64602ab.jpg

 

เตี้ยสมใจละคร้าบ

IMG_6827.jpg

IMG_6824.jpg

IMG_6822.jpg

 

การใช้งานรีวิวคร่าวๆก็ แน่นและตึบตับกว่าเดิมอย่างรู้สึกได้ ต้องลองปรึกษาแก๊งลั่นไปลองเทสใน KKC อีกรอบ :D

 

 

อยากได้อ่ะคับบบ พี่พอหาอีกได้ไหมอ่ะคับ ราคาเท่าไหร่

Link to comment
Share on other sites

กุยังแอบหลอนว่าเซอร์กิตสไตล์ จะกลายเป็นฟรัชสไตล์ 555

 

ขอรูปอีกดิ อยากเห็นว่ามันล้นแค่ไหน

Link to comment
Share on other sites

อัำพเดทกันสักนิดครับ ด้วยความคันอยากลองอัพเกรดช่วงล่างให้กับรถตัวเองก็ลองส่องๆหาของดูครับ

ใจจริงๆ อยากได้ช่วงล่างแบบ Full adjust ให้ปรับปวดหัวเล่น ( เพือนผมบางคนเป็นโปรไปละ ฮ่าๆๆ ) แต่ช่วงนี้มันแกลบครับ  :(

 

หาไปหามาไปได้สปริงตัวนี้มาจากพี่ๆในคลับเราแหละครับ

df609a65.jpg

สเปคของ Spoon FD2 สปริงค่าเคสปริงเดิมไทป์อาร์ สเปคอยู่ที่ F7.2kg/cm R8.4kg/cm และเตี้ยลง 25 มิล

ของเดิมผมเป็น Modulo For FD2 ค่้าเคสปริงไม่มีเว็บไหนเปิดเผย คราวนี้ก็ลองมั่วๆดูละครับจะดีหรือจะออกทะเล ใจลึกน่าจะพอไหวเพราะโช้คเดิมมันปรับหนืดได้น่าจะไม่ออกทะเล :P

 

คู่แปลกทั้งโช้คทั้งสปริง

f64602ab.jpg

 

เตี้ยสมใจละคร้าบ

IMG_6827.jpg

IMG_6824.jpg

IMG_6822.jpg

 

การใช้งานรีวิวคร่าวๆก็ แน่นและตึบตับกว่าเดิมอย่างรู้สึกได้ ต้องลองปรึกษาแก๊งลั่นไปลองเทสใน KKC อีกรอบ :D

เตี้ยจริงวะพี่!!!!!!!!

เดี๋ยวว่างๆจะพาไปเทสที่สนามนะ เอิ๊กๆ

ปล. เดี๋ยวขอสมัครเป็นลูกศิษย์ด้วยคนนะครับ

Link to comment
Share on other sites

เตี้ยสะใจจิงๆเลยครับพี่ตู้

 

หล่อเลยครับ

 

เตี้ยอยู่ครับผม แต่ไม่มีลิ้นแล้วถึงเตี้ยขนาดนี้ขับสบายกว่าเดิมอยู่ครับ

 

โหลดสวยเลยคร้าบบบ

 

ล้อแอบผิดระเบียบเปล่าอะครับพี่ตู้ เหนแอบล้น นิด ๆ

ล้อผิดระเบียบอยู่ครับต้น ยางแดรกซุ้มพลาสติกเรียบแล้วครับ :(

 

อยากได้อ่ะคับบบ พี่พอหาอีกได้ไหมอ่ะคับ ราคาเท่าไหร่

ได้มือสองมาจากพี่ๆในเว็บอะครับ ไม่ค่อยเห็นมือสองเท่าไรครับ เบิกใหม่ก็สามหมื่นกว่าเยนครับ

 

 

ขอรูปอีกดิ อยากเห็นว่ามันล้นแค่ไหน

 

เออ เด๋วขอสว่างๆหน่อย

 

 

เตี้ยจริงวะพี่!!!!!!!!

เดี๋ยวว่างๆจะพาไปเทสที่สนามนะ เอิ๊กๆ

ปล. เดี๋ยวขอสมัครเป็นลูกศิษย์ด้วยคนนะครับ

 

ฮ่าๆ จัดไป

Link to comment
Share on other sites

แข็งขึ้นสงสัยวิ่งในสนามมันส์ขึ้นแน่ๆพี่

 

น่าจะดีขึ้นครับ คราวหน้าไปวิ่งด้วยกันนะโบท

 

หล่อๆแรงๆ ครบจริงๆคันนี้

 

ขอบคุณค้าบ

 

โหดมากกกกครับ พี่ตู้

ไม่โหดทั้งรถทั้งคนนะครับ 55

 

แก่งกระจาน 24 มิย เรียนเชิญท่านด้วยนะคับ ^^

 

ขอบคุณคร้าบพี่ติ๊ก คราวนี้คงขอตัวไปซ่อมเบรคก่อนนะพี่คราวหน้าไม่พลาดแน่ครับ

Link to comment
Share on other sites

อัพรูปสว่างๆหน่อยครับ

 

สปริงสปูน FD2 โดยรวมเตี้ยเลยครับ แต่ขับสบายกว่าตอนใส่ลิ้น+ ช่วงล่างเดิมซะอีก

 

fe24a82b.jpg

 

ด้านหน้ายังมุดนิดๆ ฟัดซุ้มพลาสติกกระจายครับ ยังไม่มีเวลาแก้เลย แต่ใช้ไปซักพักเริ่มไม่ติดแล้วครับเพราะมันคงกินหายไปกันหมดละ -_-!

 

3b862006.jpg

 

ข้างหลังมีล้นหน่อยๆ

83709368.jpg

 

โดยรวมนิ่งขึ้นและเตี้ยสะใจครับ อาการโช้คตะครุบสปิงไม่อยู่ก็ไม่มีให้เห็น ชอบคร้าบ

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...

×
×
  • Create New...